Truy tìm ô tô con chạy ngược trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

© iStock.com / Casper1774StudioCầu cao tốc Bàng Na
Cầu cao tốc Bàng Na - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2024
Đăng ký
Sáng 26/8, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã giao các đội nghiệp vụ xác minh, làm rõ vụ hình ảnh một chiếc ô tô con chạy ngược chiều trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Theo clip đăng tải trên mạng xã hội, thời gian xảy ra sự việc vào lúc 19h36 ngày 25/8. Theo đó, chiếc xe con vừa bật đèn pha vừa lao vun vút ở làn 120km/h trên tuyến cao tốc đoạn qua huyện Văn Giang (Hưng Yên) - gần khu đô thị Ocean Park 2.
Đèn xe chiếu mạnh khiến một số tài xế bắt gặp cho hay cảm thấy bị chói mắt. Thời điểm này, nhiều ô tô phải phản xạ đánh lái né tránh để không xảy ra va chạm.
Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi coi thường tính mạng của chính tài xế và với những người tham gia giao thông khác.
"Cần phải truy tố hình sự và treo bằng vĩnh viễn mới đủ sức răn đe với trường hợp này", một người bình luận trên mạng xã hội.
Đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho hay Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 đã vào cuộc xác minh sự việc và sẽ xử lý nghiêm vi phạm.
Những ổ voi có bề mặt lớn được hình thành sau những cơn mưa đã tạo thêm nhiều những ổ gà, ổ voi liên tiếp. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.01.2021
Hưng Yên: Khởi tố cán bộ Sở GTVT đi ngược chiều, tông chết người
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала