Cuộc tập trận quân sự Nga-Lào bắt đầu ở Primorye

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhCuộc tập trận của Lữ đoàn tấn công đường không cận vệ ở Primorye
Cuộc tập trận của Lữ đoàn tấn công đường không cận vệ ở Primorye - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cuộc tập trận chung Nga-Lào "Laros-2024" bắt đầu ở Primorye. Các binh sĩ của Quân đội Nhân dân Lào đã tới đây một ngày trước đó bằng máy bay của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga, cơ quan báo chí của Quân khu miền Đông (EMD) cho biết Sputnik.

Cuộc tập trận chung Nga-Lào “Laros-2024” đang bắt đầu tại một trong những địa điểm huấn luyện của Quân khu miền Đông. Hôm nay, đội quân của Quân đội Nhân dân Lào đã đến lãnh thổ Nga bằng máy bay vận tải quân sự của Nga. Vào ngày 18/9, lễ khai mạc cuộc tập trận quân sự sẽ diễn ra trên bãi tập trận của trại dã chiến”, - cơ quan báo chí của Quân khu miền Đông đưa tin.

Tin lưu ý rằng trong khuôn khổ cuộc tập trận, quân nhân Nga sẽ tiến hành các cuộc tập trận trình diễn cho quân nhân Lào, trong đó họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm của chiến dịch quân sự đặc biệt.
Lính công binh Nga dọn bom do máy bay Mỹ rải trong rừng Lào - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2023
Nga và Lào sẽ tiến hành cuộc tập trận chung Laros-2023
“Hơn 20 địa điểm huấn luyện đã được triển khai tại bãi tập, đặc biệt là huấn luyện tấn công cứ điểm, chiến hào, hầm đào và thực hiện các tiêu chuẩn bắn súng chiến thuật của quân đội. Sau đó, như một phần của giai đoạn hành động thực tế thứ hai (có bắn đạn thật), một nhóm quân chung sẽ tiến hành tiêu diệt một đội hình vũ trang bất hợp pháp”, - cơ quan báo chí của quân khu cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала