Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

© Ảnh : Phạm Thị Thu Hương - TTXVNNguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2024
Đăng ký
Đại diện phòng truyền thông Trường đại học Ngoại thương Hà Nội xác nhận sinh viên Nguyễn Cao Kỳ Duyên (hoa hậu Kỳ Duyên) hiện vẫn chưa tốt nghiệp đại học tại trường này.
Trảo đổi với Dân Trí, đại diện trường Đại học Ngoại thương Hà Nội cho biết:
"Theo quy chế đào tạo, sau khi kết thúc thời gian đào tạo tối đa cho phép đối với mỗi khóa hay chương trình học, nếu sinh viên, học viên không tích lũy đủ số tín chỉ hoặc không đủ điều kiện tốt nghiệp thì sẽ không được xét và không được công nhận tốt nghiệp. Sinh viên Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Hoa hậu Kỳ Duyên) thuộc trường hợp này và quan điểm của trường Đại học Ngoại thương là tôn trọng sự lựa chọn của người học. Do đó, nhà trường không có bình luận gì thêm về việc sinh viên Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học".
Vương miện сủa Hoa hậu Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.07.2024
Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì nhầm lẫn Bà Trưng với Bà Triệu
Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trúng tuyển vào Trường đại học Ngoại thương Hà Nội với số điểm là 23 khối D3 (thi 3 môn toán, ngữ văn và tiếng Pháp). Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là sinh viên năm nhất khoa kinh tế đối ngoại, Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê tỉnh Nam Định. Cô sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 86-60-94 (cm). Kỳ Duyên từng đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc cô quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2024 là điều bất ngờ đối với người hâm mộ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала