Trump chiêu đãi du khách của một quán bar ở New York và sau đó thanh toán bằng bitcoin

© AP Photo / Carolyn KasterDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2024
Đăng ký
Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa, cựu lãnh đạo đất nước Donald Trump, đã đến thăm quán bar tiền điện tử PubKey ở New York vào thứ Tư trước cuộc biểu tình, nơi ông chiêu đãi du khách bánh mì kẹp thịt và thanh toán bằng bitcoin, Bloomberg đưa tin.
Theo New York Post, Trump cho biết đây là lần đầu tiên ông thanh toán bằng bitcoin. Ngoài ra, theo công bố, ông còn trở thành cựu tổng thống đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ sử dụng bitcoin để hoàn thành giao dịch.

Bloomberg cho biết trong một báo cáo: “Hôm thứ Tư Donald Trump đã kết bạn với cộng đồng tài sản kỹ thuật số một lần nữa, chiêu đãi những người ủng hộ món bánh mì kẹp thịt tại một quán bar ở New York và thanh toán bằng bitcoin”.

Theo hãng này, khi bước vào quán bar, Trump đã được chào đón bằng những tràng pháo tay vang rền; cựu tổng thống hỏi những người khác trong quán: “Ai muốn ăn burger?”
Cơ quan này dẫn lời người đồng sáng lập quán bar Drew Armstrong viết rằng Trump đã chi khoảng một nghìn đô la cho vài chục chiếc bánh mì kẹp thịt.
Bước đi này, theo Bloomberg, là một nỗ lực của Trump nhằm tranh thủ sự ủng hộ của những người nắm giữ tiền điện tử.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала