Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Người dân Rio de Janero cùng thú cưng thích thú tham gia cuộc thi SUP DOG

Đăng ký
Mới đây, cư dân thành phố Rio de Janeiro (Brazil) cùng với những chú thú cưng tham gia cuộc đua trên ván lướt SUP DOG tại bãi biển Copacabana. Tại cuộc thi, các thí sinh chèo trên ván, trong khi những chú chó của họ "cổ vũ" chủ nhân bằng cách ngồi bên cạnh.
Phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc vui mừng của các đội chiến thắng nhận huy chương và phần thưởng của cuộc thi.

"Đây là lần đầu tiên chú chó của tôi tham gia chèo thuyền SUP. Chú chó rất mê bãi biển. Mọi thứ diễn ra tốt hơn tôi mong đợi rất nhiều. Thật tuyệt vời!" Nathan Wagner, một trong những người tham gia, chia sẻ.

Về phần mình, bà Joélma Santos, một người tham gia, thừa nhận rằng điều quan trọng nhất đối với cô là niềm vui của thú cưng.
"Chúng tôi đã thua cuộc vì chú chó của tôi nhảy xuống bơi khi sóng ập tới. Tôi cho phép cô bé làm thế vì đó là niềm vui của nó. Tôi tham gia cuộc thi là vì cô bé chứ không phải vì tôi", người phụ nữ cho biết.
Giải vô địch lướt sóng thế giới dành cho chó đã diễn ra tại California  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2024
Multimedia
Giải vô địch lướt sóng thế giới dành cho chó đã diễn ra tại California
Sự kiện này khuyến khích các chủ nuôi chó tích cực dành thời gian bên thú cưng của mình, kết hợp tình yêu với các môn thể thao dưới nước và niềm vui trong các hoạt động chung.
Cuộc thi được tổ chức bởi một trường dạy lướt ván địa phương và câu lạc bộ chó. Sau các cuộc thi đầu tiên tại bãi biển Barra da Tijuca, đua SUP DOG đã trở nên rất phổ biến trong cộng đồng yêu thích thể thao bãi biển ở Rio de Janeiro.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала