- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Xạ thủ Serbia Dejan Berić: "Ukraina – Chiến dịch quân sự tư nhân của Mỹ”

Đăng ký
Lính bắn tỉa nổi tiếng người Serbia, Dejan Berić, biệt danh "Deki", đã có chuyến thăm tới vùng Kherson và chia sẻ những quan điểm thẳng thắn.
Theo ông, Ukraina không chỉ là một quốc gia độc lập trong xung đột hiện tại, mà giống như một chiến dịch quân sự tư nhân do Mỹ điều hành, được hậu thuẫn bởi 50 quốc gia phương Tây.
Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Sputnik, Berić nhấn mạnh rằng quan điểm của người dân vùng Balkan về chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga đang thay đổi theo hướng tích cực. Ông cho rằng dù truyền thông phương Tây nắm quyền kiểm soát thông tin tại khu vực, nhưng nhờ mạng xã hội và các kênh Telegram, sự thật mới dần được đưa ra ánh sáng. Ông khẳng định rằng những thông tin chính xác và kịp thời đã góp phần quan trọng trong việc thu hút nhiều tình nguyện viên Serbia gia nhập cuộc chiến.
Dejan Berić đã gia nhập lực lượng chiến đấu của Cộng hòa Nhân dân Donetsk vào năm 2014, trở thành một trong những tình nguyện viên nước ngoài đầu tiên chiến đấu vì người dân Donetsk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала