Nhóm của Harris muốn Biden ở nước ngoài lâu hơn

© AP Photo / Stephanie ScarbroughTổng thống Mỹ Joe Biden
Tổng thống Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một số thành viên trong đội ngũ của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Mỹ Kamala Harris mong muốn nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden ở lại nước ngoài lâu hơn và không can thiệp vào chiến dịch tranh cử của bà, CNN dẫn nguồn tin, cho biết.
Biden sẽ thăm Angola và Đức, chuyến đi sẽ kéo dài từ ngày 10 đến 15/10.
CNN lưu ý: “Không ai trong nhóm của phó tổng thống (Harris) khó chịu vì Biden sẽ dành cả tuần… ở nước ngoài… Một số người trong số họ muốn thấy ông ấy dành nhiều thời gian hơn ở đó”.
Joe Biden và Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2024
Kết quả thăm dò ý kiến cho thấy Biden rút lui tranh cử ảnh hưởng thế nào đến cuộc đua tổng thống
Theo CNN, các cố vấn của Harris trước cuộc bầu cử đang cố gắng cho thấy chương trình chính trị của bà khác với chương trình của Biden như thế nào, nhưng với tư cách là phó tổng thống của ông, bà buộc phải tiếp tục thực hiện đường lối này. Ngược lại, Biden tiếp tục thu hút sự chú ý về mình, điều mà nhóm của Harris cho là không phù hợp. Vì vậy, sự xuất hiện bất ngờ của tổng thống trong hội trường để họp báo thường kỳ đã không có sự phối hợp của các trợ lý của Harris; họ đã được thông báo về việc ông tham gia sự kiện vài phút trước khi cuộc họp báo bắt đầu.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11. Đảng Dân chủ sẽ do Phó Tổng thống Harris đại diện và Đảng Cộng hòa sẽ do cựu Tổng thống Donald Trump đại diện.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала