Trump từ chối tranh luận thêm với Harris

© AP Photo / Matt RourkeDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2024
Đăng ký
Cựu Tổng thống Mỹ nay là ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump cho biết ông không có ý định tham gia thêm một cuộc tranh luận nữa với Phó Tổng thống Kamala Harris, cho dù tỷ lệ ủng hộ ông ngày càng tăng trong các cuộc thăm dò dư luận trước bầu cử.

“Tôi đã nhận lời mời từ kênh truyền hình Fox News để tranh luận với Kamala vào ngày 4 tháng 9, nhưng cô ấy đã từ chối”, - Trump viết trên mạng xã hội TRUTH Social do chính ông lập ra. Theo Trunp, Harris đã công khai tuyên bố rằng bà sẽ không thay đổi bất cứ điều gì trong chính sách của ông Joe Biden, việc mà theo cựu tổng thống, đã khiến cuộc tranh luận thêm vô nghĩa.

Trump cũng nhấn mạnh rằng hiện nay ông đang dẫn trước trong các cuộc thăm dò dư luận và khoảng cách vượt trên đối thủ của ông đang gia tăng mỗi ngày, đặc biệt là ở các bang xung đột có ý nghĩa quan trọng. Ông trích dẫn ví dụ về cuộc tranh luận gần đây trong đó đồng đội của ông là J.D. Vance "dễ dàng giành chiến thắng" trước đối thủ Đảng Dân chủ Tim Walz.
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Kamala Harris xúc phạm Tổng thống Nga Putin khi chỉ trích Trump
"Đã quá muộn để phục thù. Quá trình bỏ phiếu đã bắt đầu và các cuộc tranh luận sẽ không thay đổi được kết quả", - ông Trump nói thêm, đồng thời lưu ý rằng điều đầu tiên người thua cuộc vẫn làm là yêu cầu phục thù, nhưng theo ông, đã không còn thời gian để làm việc đó.
Trước đó, Kamala Harris nói rằng bà hoàn toàn ủng hộ đường lối hiện tại của chính quyền Biden, điều mà ông Trump coi là dấu hiệu cho thấy ban vận động tranh cử của bà không có những ý tưởng mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала