VinFast làm được điều chưa từng có

© Ảnh : VingroupVF8 có vẻ ngoài ấn tượng và cá tính
VF8 có vẻ ngoài ấn tượng và cá tính - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2024
Đăng ký
Trong tháng 9, VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng, đưa hãng xe ô tô điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vươn lên vị trí số 1 Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường Việt Nam, cũng là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô nội địa vượt qua tất cả các thương hiệu quốc tế.

VinFast dẫn đầu thị trường Việt Nam

Chiều 11/10, VinFast bất ngờ có thông báo về việc đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9.
Con số này cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai, qua đó đưa VinFast vươn lên vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9/2024.
Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và vẫn đang duy trì đà tăng trưởng mạnh, đánh dấu bước tiến mới của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Trong số hơn 9.300 xe bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam trong tháng 9 của VinFast đã bao gồm tất cả các dòng xe điện gồm: VF e34, VF 3, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Tàu Silver Queen chở lô xe điện VF 8 thứ 2 sang thị trường Bắc Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Dòng tiền chính đổ vào VinFast
Điều này đã góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi xanh, đưa Việt Nam vào nhóm những quốc gia hiếm hoi trên toàn cầu ghi nhận sự thắng thế của xe điện so với xe xăng trong thời điểm hiện tại.
Doanh số cao nhất thị trường của VinFast cũng là mốc son mới trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Lần đầu tiên có một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt qua tất cả các thương hiệu xe xăng và điện quốc tế, trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường. Đáng chú ý, cột mốc này xuất hiện chỉ trong vòng hơn 2 năm sau khi VinFast chính thức chuyển đổi thành hãng xe thuần điện.
“Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các khách hàng và các đại lý đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với VinFast tạo ra kỳ tích này. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành được kế hoạch 2024 đã đặt ra, đưa VinFast thành hãng xe bán chạy nhất cả năm 2024”, - Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam Vũ Anh Tuấn chia sẻ.
Hãng xe do tỷ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập hiện đang triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, với mục tiêu kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.
Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các khách hàng, doanh nghiệp vì tính nhân văn cao.
VinFast tại CES 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện ở Việt Nam
Ngoài việc góp phần giảm thiểu ô nhiễm tại các khu đô thị của Việt Nam, chương trình của VinFast còn truyền lửa, thúc đẩy các doanh nghiệp Việt cùng nhau chung tay phấn đấu, cống hiến cho xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала