- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Nội vụ Liên bang Nga: Kiev đang tuyển mộ lính đánh thuê trong các tổ chức khủng bố

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhNhân viên của trung đoàn cảnh sát đặc biệt và biệt đội lực lượng đặc biệt "Grom" của Tổng cục Bộ Nội vụ Nga
Nhân viên của trung đoàn cảnh sát đặc biệt và biệt đội lực lượng đặc biệt Grom của Tổng cục Bộ Nội vụ Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chế độ phát xít Kiev đang tuyển mộ lính đánh thuê từ các tổ chức khủng bố quốc tế mà không che giấu mối liên hệ với họ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nga Igor Zubov cho biết.

“Chúng tôi đồng ý với quan điểm của Văn phòng Liên Hợp Quốc về chống Ma túy và Tội phạm (UNODC) về sự gia tăng đáng kể việc cung cấp trái phép vũ khí nhỏ và vũ khí hạng nhẹ đến các khu vực xung đột khác nhau, bao gồm cả từ lãnh thổ Ukraina... Chế độ phát xít Kiev, vốn đã tiếm quyền ở Ukraina, không che giấu họ có mối quan hệ với các tổ chức khủng bố quốc tế, công khai tuyển mộ lính đánh thuê vào hàng ngũ của họ, sử dụng các phương pháp khủng bố trong các hoạt động của mình”, ông Zubov cho biết trong phiên họp thứ 12 của Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia.

Kiev, Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Nội vụ Nga đưa 2 tướng Ukraina vào danh sách truy nã
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nga nhấn mạnh, về vấn đề này, ông không loại trừ rằng vũ khí, bao gồm cả MANPADS, bị rơi vào tay các tổ chức khủng bố quốc tế.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала