Cảm thấy bị xúc phạm do bài thơ trên Facebook*, quyết “dạy cho bài học”

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhỨng dụng Facebook.
Ứng dụng Facebook. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Đăng ký
Công an đã triệu tập nhóm 7 đối tượng liên quan vụ ông Ngô Văn Lư (ở Quảng Bình) bị đánh nhập viện sau khi làm thơ châm biếm giải bóng chuyền địa phương đăng trên Facebook*.
Bước đầu các đối tượng khai nhận, nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc là do bài thơ ông Lư đăng trên Facebook* khiến họ “cảm thấy bị xúc phạm”. Tại nhà ông Lư, các đối tượng đã hành hung ông này để “dạy cho một bài học”.

Vụ làm thơ đăng Facebook* bị đánh: Nhóm đối tượng khai gì?

Sáng 14/10, Công an xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết đã triệu tập 7 người liên quan vụ gây rối trật tự xã hội xảy ra tại nhà ông Ngô Văn Lư (55 tuổi, ở thôn Thượng Bắc), sau khi ông này làm bài thơ đăng trên Facebook*.
"Ngay trong đêm chúng tôi đã phối hợp với công an xã triệu tập những người liên quan đến làm việc để ngăn chặn những sự việc đáng tiếc lớn hơn xảy ra. Nhóm này sau đó đã khai nhận hành vi và được cho về địa phương", - một lãnh đạo Công an huyện Lệ Thủy cho biết.
Được biết, người này đều trú tại thôn Liêm Tiến, cách nhà nạn nhân không xa. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình, cho biết ở giải bóng chuyền trước đó, giữa hai thôn xảy ra mâu thuẫn.
Bệnh viện - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2024
Bị đánh vì làm thơ đăng Facebook*
Sau đó, nhóm này đọc được bài thơ ông Lư đăng lên Facebook* có ý châm biếm giải bóng chuyền, rồi cho rằng họ "cảm thấy bị xúc phạm" nên cùng nhau qua nhà ông Lư "nói chuyện".
Tại nhà ông Ngô Văn Lư, nhóm đối tượng và ông Lư xảy ra cự cãi. Sau đó cả nhóm đã lao vào đánh ông Lư để dạy cho ông này một "một bài học", gây thương tích cho nạn nhân.
Hiện vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện Lệ Thủy thụ lý, điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Nạn nhân có dấu hiệu tụ máu não

Trước đó, như Sputnik đã đưa tin, trong lúc đang ngồi ở nhà ăn cơm với vợ và người cháu, ông Ngô Văn Lư bất ngờ bị nhóm người đi trên 2 xe ô tô đến nhà hành hung, bất tỉnh nhân sự.
Vợ ông Lư kịp thời chạy ra sân kêu cứu. Khi nhiều người hàng xóm đến thì nhóm trên mới lên xe rời đi.
Ông Ngô Văn Lư sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng lúc tỉnh, lúc mê, thương tích đầy mình. Trong khi đó, người cháu thì tâm lý hoảng loạn, sợ sệt khi gặp người lạ.
Người đàn ông bị còng tay. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2024
Công an tạm giữ thầy giáo dâm ô với học sinh cấp 2 gây chấn động Bình Dương
Anh Ngô Văn Luýt, con trai ông Lư, cho rằng nguyên nhân vụ việc là do cha anh làm bài thơ châm biếm giải bóng chuyền ở địa phương, đăng trên mạng xã hội Facebook*.
Được biết, nạn nhân Ngô Văn Lư hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế với tình trạng phù nề nhiều nơi trên cơ thể, có dấu hiệu tụ máu não.
*Hành động Meta bị cấm tại LB Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала