Tiết lộ bất ngờ về thi thể ở quán karaoke An Phú

© Depositphotos.com / Photographee.euNhà xác
Nhà xác - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Đăng ký
Theo nhà chức trách tỉnh Bình Dương, thi thể người được phát hiện tại quán karaoke An Phú không liên quan đến các nạn nhân trong vụ cháy 2 năm trước.
Hiện có người đã đến nhận dạng nạn nhân, lực lượng công an đang lấy mẫu xét nghiệm để xác định thân nhân.

Đã có người đến nhận dạng thi thể

Chiều 16/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định nhân thân nạn nhân khi đã có người đến nhận dạng với các đặc điểm trên thi thể trùng với lời khai của họ.
Theo những người đến nhận dạng thi thể, người đàn ông nước ngoài tên Luo Quilong rời khỏi nhà từ hôm 14/9, không mang theo điện thoại.
Ông Luo nhà ở khu dân cư Việt Sing (cách hiện trường quán karaoke An Phú khoảng 2km), thông tin trên báo Tiền Phong lưu ý.
Khi bỏ nhà đi, ông L. mặc quần ngắn màu đen, áo thun ngắn tay màu sáng. Người thân cho biết, ông L. đi khỏi nhà trong trạng thái bị trầm cảm nặng, hay nói chuyện một mình, không tỉnh táo.
Trước đó, người thân đã đăng thông báo tìm ông L. nhưng đến nay vẫn chưa thấy. Đến 16/10, người thân nhận tin báo tìm thấy thi thể người ở quán karaoke An Phú nên tìm tới, qua đó nhận thấy thi thể có đặc điểm khá giống với ông L.
Hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke An Phú làm 32 người tử vong  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Nóng: Phát hiện bộ phận cơ thể người đang phân hủy trong quán Karaoke An Phú
Trước đó, như Sputnik đưa tin, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể người không còn nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, TP Thuận An) nên lập tức trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an TP.Thuận An đã khẩn trương tiếp cận hiện trường. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc.
Tại hiện trường, ở bãi xe phía trong quán karaoke An Phú phát hiện một bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác lớn màu xanh.
Ngoài ra, một đầu người nổi lên đang phân huỷ dưới hố ga, còn phần thân người được phát hiện dưới hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy.
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc gần quán karaoke An Phú, nơi xảy ra vụ cháy vào đêm 6/9/2022 làm 32 người tử vong.
Kể từ khi xảy ra vụ cháy, quán karaoke An Phú bỏ hoang đến nay. Bước đầu xác định, thi thể vừa phát hiện không liên quan đến nạn nhân trong vụ cháy kể trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала