Bé gái 5 tuổi tử vong nghi do bạo hành: Kết quả khám nghiệm gây bất ngờ

© Depositphotos.com / Photographee.euCô gái khóc
Cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
Đăng ký
Công an TP.HCM đang điều tra vụ bé gái 5 tuổi tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể tại quận 4. Bước đầu nhận định, nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành, nhưng nguyên nhân trực tiếp gây tử vong là do sặc cháo.
Trước đó, trên mạng xã hội có bài đăng của người được cho là cha nạn nhân. Người này tố cáo vợ mình có hành vi bạo hành con gái, dẫn đến cái chết thương tâm của bé, đồng thời quyết đưa vụ việc ra pháp luật.

«Có dấu hiệu bạo hành»

Ngày 22/10, Công an quận 4 (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ việc bé gái 5 tuổi tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể, xảy ra tại một căn nhà ở phường 9, quận 4.
Sau khi vào cuộc điều tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nạn nhân có dấu hiệu trẻ bị bạo hành. Tuy nhiên, qua khám nghiệm, nhà chức trách cho rằng nguyên nhân trực tiếp có thể do bé bị sặc cháo.
Hiện, lực lượng cảnh sát đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan về hành vi bạo hành.
Đối tượng Phạm Thị Hằng tại cơ quan điều tra. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.06.2024
Mua bán bé gái 5 ngày tuổi lấy 45 triệu còn nuôi thêm 3 phụ nữ mang thai ở nhà
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết được cho là của cha nạn nhân, tố cáo vợ mình có hành vi bạo hành con gái H.T.A. (5 tuổi) dẫn đến cái chết thương tâm. Người này cho biết sẽ quyết tâm đưa sự việc ra pháp luật.
“Ba đâu có ngờ, đâu có biết, đâu có nghĩ trên đời này làm gì có một người mẹ ruột nào mà nỡ hành hạ con mình đến chết như vậy đâu con”, - trích nội dung bài viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала