Hai người mẹ mất liên lạc với con mình sau khi gửi con vào Mái ấm Quan Âm

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
Đăng ký
Ngày 25/10, Công an quận 12 đã phối hợp với Công an phường Hiệp Thành tiến hành xác minh và điều tra đơn tố cáo của hai người mẹ về việc mất liên lạc với con mình sau khi gửi vào Mái ấm tình thương Quan Âm.
Theo nội dung đơn trình báo, chị T. (31 tuổi) và chị A. (33 tuổi) đều mang thai vào năm 2023 và được Mái ấm Quan Âm hỗ trợ chăm sóc cho đến khi sinh con vào tháng 4/2024. Sau khi sinh, mỗi người được phía mái ấm trao 6 triệu đồng và ký vào cam kết không nhận lại con cho đến khi các bé đủ 18 tuổi, nguồn tin của Dân Trí.
Trong thời gian sau đó, hai người mẹ thường xuyên đến mái ấm để thăm con. Tuy nhiên, từ tháng 9/2024, cả hai không còn được gặp con mình. Khi liên hệ với chủ cơ sở, họ không nhận được sự hỗ trợ hay câu trả lời thỏa đáng, và phía mái ấm cũng có biểu hiện né tránh. Lo ngại con mình bị mất tích, chị T. và chị A. đã đến Công an phường Hiệp Thành trình báo sự việc.
Thành phố Hồ Chí Minh: Công an vào cuộc vụ bảo hành trẻ ở Mái ấm Hoa Hồng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2024
Cơ quan chức năng tiếp tục "sờ gáy" nhiều mái ấm sau vụ Mái ấm Hoa Hồng
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bước đầu ghi nhận trường hợp của hai người mẹ trình báo về việc con họ mất tích. Ngoài ra, còn có một số thông tin cho thấy nhiều phụ huynh khác cũng gặp tình trạng tương tự. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra và làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала