Chính trị gia Anh đưa ra tuyên bố bất ngờ về Nga

© Cơ quan quản lý ảnh brics-russia2024.ru / Chuyển đến kho ảnhHội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Phiên họp toàn thể của hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI theo hình thức "tiếp cận" / "BRICS plus"
Hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Phiên họp toàn thể của hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI theo hình thức tiếp cận / BRICS plus - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các nước phương Tây đã thất bại trong việc cô lập Nga, lãnh đạo Đảng Di sản Anh, ông David Curten, viết trên mạng xã hội X.

“Nga rõ ràng không bị cô lập. Sự thù địch tiếp tục đối với Nga của những kẻ mưu mô phương Tây tự chuốc lấy thất bại”, - chính trị gia viết, bình luận về một video clip phát biểu của nhiều nguyên thủ các nước phương Tây về việc cô lập Nga từ năm 2022 trên nền cảnh quay về hội nghị thượng đỉnh BRICS gần đây ở Kazan.

Các phương tiện truyền thông hàng đầu thế giới đặc biệt chú ý đến hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan. Các nhà báo phương Tây nhìn thấy trong hội nghị này sự xác nhận về việc Nga không bị cô lập và là thách thức đối với quyền bá chủ của phương Tây, đồng thời họ cũng gọi BRICS là hiệp hội thịnh vượng thúc đẩy năng lượng và triển vọng mới.
 Hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan: Ý đồ cô lập Nga đã thất bại - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.10.2024
Multimedia
Hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan: Ý đồ cô lập Nga đã thất bại
Hội nghị thượng đỉnh BRICS với sự tham gia của các nguyên thủ quốc gia diễn ra tại Kazan từ ngày 22 đến 24 tháng 10. BRICS là một hiệp hội liên quốc gia được thành lập vào năm 2006 bởi Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Nam Phi đã gia nhập tổ chức này vào năm 2011. Nga đã chủ trì hiệp hội này kể từ ngày 1 tháng 1. Kể từ đầu năm 2024, Ai Cập, Ethiopia, Iran, UAE và Ả Rập Saudi đã gia nhập BRICS. Chức Chủ tịch BRICS của Nga được tổ chức theo phương châm tăng cường chủ nghĩa đa phương vì sự phát triển và an ninh toàn cầu một cách công bằng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала