Cháy bãi giữ xe Phòng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế, công an vào cuộc điều tra

© Sputnik / Taras IvanovXe chỉ huy chữa cháy Việt Nam
Xe chỉ huy chữa cháy Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.10.2024
Đăng ký
Tối 26/10, tại bãi giữ xe của Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đóng tại phường An Đông, TP. Huế bất ngờ xảy ra hỏa hoạn, thiêu rụi nhiều xe máy tại đây.
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, bãi xe máy này là một bãi xe nằm trong đơn vị.

Cháy bãi giữ xe Phòng CSGT Công an Thừa Thiên - Huế

Ngày 27/10, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy bãi giữ xe Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Tối 26/10 trước đó, vụ hoả hoạn bất ngờ xảy ra ở bãi giữ xe thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế (đóng tại phường An Đông, TP. Huế). Ngọn lửa được cho là bùng lên từ một xe máy rồi nhanh chóng lan ra xung quanh.
Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lập tức triển khai đến hiện trường dập lửa.
Bảo vật quốc gia Bàn thờ Phật bằng đá sau vụ cháy Di tích Quốc gia chùa Xuân Lũng (chùa Phổ Quang) - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.10.2024
Trụ trì chùa Phổ Quang đi giáo dưỡng, không có mặt khi chùa bị cháy
Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều xe máy tại bãi giữ xe này.
Theo báo Tuổi trẻ, khi được hỏi đây là bãi xe tạm giữ hay là bãi xe của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, bãi xe máy này là một bãi xe nằm trong đơn vị.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang thống kê số lượng xe máy bị thiệt hại, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала