Phức tạp khi tiếp nhiên liệu trên không
Phi công cho biết, việc tiếp nhiên liệu được thực hiện ở tốc độ 600 km/giờ và độ cao 5 km, khi phi công cần phải đưa vòi vào phễu của máy bay chiến đấu.
Theo ông Dyachenko, việc tiếp nhiên liệu trên không vào ban đêm khó khăn hơn so với ban ngày.
“Khi tiếp nhiên liệu ban đêm, chúng tôi thậm chí không nhìn thấy ai. Nhưng sự khác biệt là rất lớn. Ban đêm mình chỉ thấy đèn của máy bay. đèn pha, vòi và phễu. Mình lái theo các đồng hồ, mọi thứ đều tự động và bình tĩnh, nhưng lòng bàn tay vẫn toát mồ hôi”, - phi công nói.
Gần đây, được biết rằng Lực lượng Không gian vũ trụ Nga sẽ được trang bị máy bay ném bom Su-34 siêu thanh được chế tạo trên cơ sở kinh nghiệm chiến đấu ở Syria.