Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Chiến thuật của phương Tây hóa ra không hiệu quả đối với Lực lượng vũ trang Ukraina

Moskva (Sputnik) - Cuộc phản công, Lực lượng vũ trang Ukraina không những không đột phá được mà còn bắt đầu đánh mất quyền kiểm soát tuyến phòng thủ ở khu vực Kharkov, ông Oleg Soskin, cựu cố vấn của Leonid Kuchma, cho biết trên YouTube.
Sputnik

"Cuộc tấn công của quân đội Nga đang diễn ra, những lực lượng mạnh nhất đang tiến gần Kupiansk. Đúng vậy, và ở mọi nơi, ở Maryinka cũng vậy", ông Oleg Soskin nói.

Theo chuyên gia Oleg Soskin, Vladimir Zelensky được báo cáo rằng trong gần 90 ngày phản công, quân đội Ukraina chưa thể chọc thủng tuyến phòng thủ của Nga ở bất cứ đâu. Ông Oleg Soskin cũng lưu ý rằng các chiến thuật do phương Tây đề xuất hóa ra không hiệu quả đối với Lực lượng vũ trang Ukraina và thiết bị do NATO cung cấp đã lỗi thời và không thể so sánh được với vũ khí của Nga.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Binh sĩ Lực lượng Vũ trang Ukraina phàn nàn về ưu thế gấp 10 lần của Nga về đạn pháo

"Zelensky liên tục nói rằng cuộc phản công đang diễn ra. <…> Không có gì như vậy ở mặt trận, tất cả chỉ là dối trá. <…> Họ cứ nói rằng đó là thắng lợi, đó là phản công, đã đột phá phòng tuyến - mỗi ngày đều nói dối như thế” - ông Oleg Soskin kết luận.

Thảo luận