Thị trường tiềm năng
Vẫn còn nhiều rào cản
“Đây không phải là dịch vụ dễ tiếp cận đến đông đảo khách hàng vì khái niệm “sắp xếp chuyên nghiệp” còn quá mới. Từ trước tới nay, khách chỉ biết đến dịch vụ giúp việc hoặc mọi người sẽ tự làm, không biết có loại hình dịch vụ chuyên sâu, đáp ứng yêu cầu cụ thể như vậy. Thậm chí, khi lần đầu nghe về TUDO, khách hàng còn hình dung đây là dịch vụ thuê người giúp việc tới gấp quần áo, nhưng đặt tên hoa mỹ hơn”.
“Rào cản thứ hai là giá thành dịch vụ. Do khách hàng có liên tưởng đến sản phẩm như một dịch vụ giúp việc nên họ nghĩ chi phí dao động từ 70.000 - 80.000 đồng/giờ. Trong khi giá dịch vụ TUDO là hơn 200.000 đồng/giờ. Giá thành của dịch vụ này có thể cao hơn so với khả năng chi trả của nhiều người. Hơn nữa, nhiều người vẫn chưa quen với việc sử dụng dịch vụ này, có thể e ngại về việc cho người lạ vào không gian riêng tư như tủ quần áo/phòng ngủ của họ”, bà Hồng Anh phân tích.
Chuyên nghiệp - chìa khóa của thành công
"Hãy đảm bảo rằng chuyên gia bạn chọn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng khác nhau. Như nhân viên của TUDO đều có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo bài bản về kiến thức và quy trình tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, TUDO phục vụ khách hàng buổi tối, thứ 7 & CN mà không phát sinh phụ phí. Thời gian này được TUDO nghiên cứu dựa trên thực tế của khách hàng”, bà Hồng Anh cho biết.
“TUDO luôn tư vấn, giải thích rõ cách sắp xếp phù hợp với trường hợp của từng khách hàng. Đồng thời, trực tiếp tiến hành trên đồ để khách có thể trực tiếp nhìn thấy. Khách hàng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ sau khi bàn giao”, bà Hồng Anh cho biết thêm.
“Việc nâng cao nhận thức khách hàng về dịch vụ sắp xếp TUDO là điều chắc chắn nằm trong kế hoạch của TUDO. Trong tháng 6/2024, TUDO sẽ cho ra mắt sản phẩm dịch vụ là gói sắp xếp và tổ chức không gian gia đình một cách tối ưu. Nếu thành công, TUDO sẽ tiếp tục mở rộng ra những không gian khác như khu vực làm việc, quán cà phê/nhà hàng v.v”, bà Hồng Anh tin tưởng.