Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

“Tất cả sẽ bị tiêu diệt.” Chuyên gia phân tích CIA đưa ra tuyên bố bất ngờ về khu vực Kursk

Moskva (Sputnik) - Hậu quả của việc Lực lượng vũ trang Ukraina xâm chiếm tỉnh Kursk sẽ là bước tiến của quân đội Nga ở Donbass, cựu nhà phân tích CIA Ray McGovern cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.
Sputnik

"Các hoạt động quân sự gần Kursk đang phát triển một cách bất ngờ và điều này sẽ có lợi cho Nga khi họ tiêu diệt toàn bộ binh sĩ lực lượng được huấn luyện tiên tiến của Lực lượng Vũ trang Ukraina trong khu vực này. Đồng thời, Ukraina không có lực lượng vũ trang dự trữ bào thực sự để đối phó với những gì đang xảy ra ở miền nam Donbass”, - cựu sĩ quan tình báo Mỹ nói.

Ông McGovern cũng lưu ý rằng việc quân Ukraina bị đẩy lùi khỏi khu vực Kursk và Donbass sẽ gây tổn hại lớn đến danh tiếng của Zelensky, đó là lý do tại sao phương Tây có thể bắt đầu xem xét kịch bản loại bỏ ông ta.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lính đánh thuê nước ngoài của LLVT Ukraina đang tham gia trận chiến ở hướng Kursk
“Họ sẽ bị đẩy lùi trở lại và tôi cho rằng Zelensky sẽ không nắm quyền được lâu. Vì vậy, người Mỹ và người Anh sẽ phải thảo luận về thời điểm loại bỏ Zelensky và ai sẽ thay thế ông ấy”, - chuyên gia tin tưởng.
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm chiếm lãnh thổ tỉnh Kursk. Bước tiến của địch bị chặn lại. Như Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov đã tuyên bố, chiến dịch sẽ kết thúc với việc đánh bại phiến quân Ukraina ta khỏi biên giới đất nước.
Thảo luận