Clinton công khai chế giễu Trump tại đại hội Đảng Dân chủ

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôm thứ Tư đã công khai chế giễu đồng nghiệp Donald Trump vì câu nói đất nước này dưới thời ông nắm quyền có được sự tôn trọng của Nga và Bắc Triều Tiên, đồng thời gọi chính trị gia Đảng Cộng hòa là "một diễn viên giỏi và đáng được coi trọng".
Sputnik

“Tôi gần như ớ người ra vì kinh ngạc trong vòng tranh luận đầu tiên trên truyền hình khi Tổng thống Trump nói rằng chưa bao giờ nước Mỹ giành được sự tôn trọng nhiều như dưới thời ông ấy nắm quyền. Mà ông ấy nói điều đó với vẻ mặt nghiêm túc! Nghe mà xem, ông ấy đáng được coi trọng - đúng là một diễn viên giỏi. Với vẻ mặt nghiêm túc ông ấy dẫn các nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên và Nga ra làm thí dụ để nói về sự tôn trọng từng tồn tại đối với đất nước chúng ta dưới thời ông ấy cầm quyền”, - Clinton nói trước những người tham gia đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ Hoa Kỳ ở Chicago.

Như chính trị gia lưu ý, cá nhân ông “muốn Hoa Kỳ nhận được sự tôn trọng của những quốc gia thể hiện điều đó vào thời điểm hiện tại”. Những lời nói của Clinton được đáp lại bằng những tiếng vỗ tay, tiếng cười và tiếng la ó từ khán giả có mặt.
Thăm dò: Harris và Clinton có thể đánh bại Trump trong bầu cử tổng thống Mỹ
Thảo luận