Hơn sáu nghìn người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia EEF 2024

Matxcơva (Sputnik) – Hơn sáu nghìn người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Diễn đàn Kinh tế Phương Đông (EEF) 2024, theo báo cáo của Quỹ Roscongress.
Sputnik
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9 tại Vladivostok tại địa điểm của Đại học Liên bang Viễn Đông. Đơn vị tổ chức EEF là Quỹ Roscongress.

“Hơn 6.000 người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ dự kiến ​​sẽ tham gia các sự kiện EEF 2024. Các thỏa thuận quan trọng sẽ được ký kết tại Diễn đàn nhằm phát triển hợp tác giữa các công ty, các ban ngành và khu vực của Liên bang Nga, bao gồm cả với các đối tác nước ngoài,” – thông cáo báo chí cho biết.

Hơn bốn nghìn người từ 40 quốc gia đã xác nhận tham gia EEF
Các hiệp định cũng sẽ bao gồm các lĩnh vực như thực hiện các dự án đầu tư, phát triển hợp tác thương mại, kinh tế, khoa học, kỹ thuật, xã hội và văn hóa.

“Sự đại diện quốc tế rộng rãi xác nhận rằng EEF là cần thiết và rất hiệu quả. Tôi tin rằng hoạt động kinh doanh bên lề Diễn đàn sẽ đưa sự tương tác với các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lên một tầm cao mới và sẽ cho phép chúng tôi phát triển các giải pháp cụ thể để giải phóng tiềm năng kinh tế của vùng Viễn Đông Nga”, - trích lời cố vấn tổng thống LB Nga, thư ký điều hành của ban tổ chức chuẩn bị và tổ chức EEF Anton Kobykov.

Thảo luận