Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Su-34 tấn công nhân sự và trang thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới Kursk

Matxcơva (Sputnik) - Một máy bay ném bom Su-34 đã tấn công nơi tập trung nhân sự và thiết bị quân sự của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới vùng Kursk, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.
Sputnik

“Phi hành đoàn máy bay ném bom chiến đấu siêu thanh đa chức năng Su-34 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ đã tấn công điểm tập trung nhân sự và thiết bị quân sự của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới vùng Kursk. Cú tấn công được thực hiện bằng bom có ​​mô-đun điều chỉnh và lập kế hoạch chung, cho phép thực hiện các cuộc tấn công chính xác, rồi an toàn rời khỏi đường tiếp xúc chiến đấu”, - thông báo cho biết.

Bộ này cho biết thêm, sau khi nhận được xác nhận từ tình báo rằng các mục tiêu đã bị tiêu diệt, Su-34 đã quay trở lại sân bay khởi hành.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng vũ trang Nga giải phóng hai khu định cư ở vùng Kursk
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm nhập lãnh thổ vùng Kursk. Bước tiến của đối phương đã bị chặn lại. Như Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov tuyên bố, chiến dịch sẽ kết thúc với việc đánh bại lực lượng chiến binh của Ukraina và tiếp cận biên giới quốc gia.
Thảo luận