Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tổng thống Putin xem mẫu thiết bị không người lái mói tại doanh nghiệp quốc phòng ở St. Petersburg

Moskva (Sputnik) - Tổng thống Vladimir Putin xem các mẫu thiết bị không người lái mới tại doanh nghiệp quốc phòng Trung tâm Công nghệ Đặc biệt (STC), phóng viên Sputnik đưa tin.
Sputnik
Nguyên thủ quốc gia đến thăm triển lãm các mẫu hệ thống robot. Đặc biệt, Tổng thống xem các bệ khung gầm bánh xích, UAV cảm tử, hệ thống trinh sát với thiết bị không người lái và mẫu đạn lảng vảng.
Cùng với ông Putin, có Bộ trưởng Quốc phòng Andrei Belousov, Phó Thủ tướng thứ nhất Denis Manturov, Phó Chánh Văn phòng Tổng thống Maxim Oreshkin và Trợ lý Tổng thống Alexey Dyumin tham gia xem xét các mẫu vũ khí.
Tổng thống Vladimir Putin thăm "Trung tâm công nghệ đặc biệt" ở St. Petersburg
Tổng thống nói về kế hoạch đến thăm một trong những doanh nghiệp quốc phòng ngày trước đó trong cuộc họp về phát triển quân đội trong bối cảnh chiến dịch đặc biệt. Người đứng đầu nhà nước cũng đề cập đến cuộc họp sắp tới của Ủy ban Công nghiệp - Quân sự.
Trung tâm công nghệ đặc biệt sản xuất máy bay không người lái họ Orlan. Kể từ năm 2021, diễn ra quá trình phát triển các thiết bị vũ trụ nhỏ như CubeSat, tải trọng và trung tâm điều khiển chúng. Hơn mười vệ tinh được lên kế hoạch phóng vào năm 2024-2025.
Khách hàng của doanh nghiệp là lực lượng an ninh và lnhà nước iên bang Nga. Phát triển của trung tâm khẳng định tính hiệu quả không chỉ trong các cuộc thử nghiệm tại cơ sở huấn luyện của Bộ Quốc phòng mà còn trong các điều kiện chiến đấu thực tế, kể cả ở khu vực chiến sự.
Thảo luận