Các đồng minh của Ukraina có thể quay sang Nga để giải quyết xung đột

Moskva (Sputnik) - Các đồng minh của Kiev không ấn tượng với các chi tiết trong cái gọi là "kế hoạch chiến thắng" của Vladimir Zelensky, đang thảo luận về khả năng tiếp cận trực tiếp với lãnh đạo Nga để giải quyết xung đột ở Ukraina trước cuộc họp G20 ở Brazil vào tháng 11, Bloomberg đua tin, trích dẫn nguồn.
Sputnik
Theo cơ quan ngôn luận này, các quan chức phương Tây không coi kế hoạch này là đột phá. Theo một quan chức, kế hoạch giống một bản danh sách nguyện vọng hơn.

Các đồng minh của Ukraina cũng đang thảo luận về khả năng liên hệ trực tiếp với (Tổng thống Nga Vladimir) Putin trước cuộc họp G20 ở Brazil dự kiến ​​diễn ra vào tháng 11”, - Bloomberg cho biết.

Như Bloomberg lưu ý, ít nhất một trong những đồng minh của Kiev lưu ý rằng một trong các quốc gia hoặc chính Zelensky có thể quay sang Putin.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quan chức Thổ Nhĩ Kỳ nêu nguyên nhân khiến đàm phán giữa Nga và Ukraina đổ vỡ
Zelensky trước đó tuyên bố trên kênh Telegram của mình rằng cái gọi là “kế hoạch chiến thắng” của Ukraina đã được chuẩn bị đầy đủ. Hồi tháng 8, ông ta lập luận rằng kế hoạch này cũng bao gồm “một gói mạnh mẽ nhằm buộc Nga chấm dứt chiến tranh bằng con đường ngoại giao”. Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga Dmitry Peskov, bình luận về lời nói của Zelensky, lưu ý rằng Moskva nhận thức được bản chất của chế độ Kiev, tiếp tục chiến dịch quân sự đặc biệt và sẽ đạt được mọi mục tiêu của mình.
Thảo luận