Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

LAROS 2024: Quân đội Nga và Lào tập huấn giải cứu khu dân cư khỏi khủng bố

Quân đội Nga và Lào đã phối hợp giải phóng một khu dân cư và người dân tại đây khỏi nhóm khủng bố trong cuộc tập trận chung LAROS 2024 tại thao trường Sergeevsky, vùng Primorye.
Sputnik
Hình ảnh công bố ngày 25/9 cho thấy, các chiến sĩ bắt đầu chiến dịch cứu hộ bằng cách thương lượng thông qua robot "Zhuk 75", sau đó di tản dân cư và tấn công nhóm khủng bố.
Các đội đặc nhiệm tiến vào khu dân cư dưới sự hỗ trợ của hỏa lực từ súng phóng lựu tự động AGS-17 và xe bọc thép BTR-82 cùng các phương tiện nhỏ gọn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các lực lượng tiếp tục truy đuổi nhóm khủng bố đang rút lui.
Multimedia
Cuộc tập trận quân sự Nga-Lào "Laros-2024" tại khu vực Primorsky
Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các chiến sĩ tăng của Lào cũng tấn công nhóm khủng bố. Quân đội còn kiểm tra hiện trường để tìm chất nổ, kho vũ khí và đạn dược.
Cuộc tập trận chung LAROS 2024 diễn ra từ ngày 18 - 26/9, với hơn 20 khu vực huấn luyện cho các chiến sĩ có kinh nghiệm. Trong giai đoạn cuối, các nhóm quân đội sẽ truy đuổi và phong tỏa các lực lượng vũ trang bất hợp pháp, tấn công đối phương và sử dụng máy bay để tiêu diệt lực lượng dự bị.
Thảo luận