Israel cho biết hoạt động ở Lebanon sẽ không kết thúc với việc tiêu diệt Nasrallah

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Galant cho biết tại cuộc họp với các binh sĩ của lữ đoàn dự bị Golani rằng vụ ám sát Tổng thư ký Hassan Nasrallah là một giai đoạn quan trọng trong Chiến dịch Mũi tên phương Bắc, nhưng hành động của Israel ở Lebanon sẽ không dừng lại ở đó, cổng thông tin Ynet hôm thứ Hai cho biết.
Sputnik
Kể từ tuần trước, Không quân Israel đã tiến hành các cuộc tấn công lớn vào các mục tiêu Hezbollah ở các khu vực khác nhau của Lebanon. Một số cuộc không kích có chủ đích cũng được ghi nhận vào Beirut, kết quả là các chỉ huy cấp cao của Hezbollah, cũng như Tổng thư ký của phong trào, Hassan Nasrallah, đã thiệt mạng.

“Việc thanh lý Nasrallah là một bước rất quan trọng, nhưng đó không phải là tất cả”, cổng thông tin dẫn lời Bộ trưởng.

Israel nhận được thông tin từ gián điệp Iran về việc Nasrallah đến ngoại ô Beirut
Ynet đưa tin Galant cũng tuyên bố Israel sẵn sàng sử dụng toàn bộ lực lượng của mình, bao gồm cả lực lượng dự bị từ Lữ đoàn Golani, để cư dân các khu vực phía bắc đất nước có thể trở về nhà một cách an toàn.
Bộ trưởng kết luận: “Chúng tôi sẽ sử dụng tất cả các lực lượng cần thiết, kể cả lực lượng dự bị Golani, các lực lượng dự bị khác từ Lực lượng Không quân, Hải quân và Bộ binh”.
Thảo luận