Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tai nạn xe tải và xe buýt gần Krasnodar: 1 người thiệt mạng, 25 người bị thương

Vào Chủ nhật, một vụ va chạm giữa xe tải và xe buýt xảy ra gần Krasnodar, Nga, đã khiến 1 người thiệt mạng và 25 người bị thương.
Sputnik
Theo hình ảnh từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, các nhân viên cứu hỏa đã dập tắt đám cháy tại hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Theo thông báo: "Do va chạm giữa xe tải và xe buýt tuyến đường dài trên quốc lộ tại làng Starokorsunskaya, một vụ cháy đã bùng phát trên diện tích 35 mét vuông. Tài xế xe tải đã thiệt mạng, còn tài xế xe buýt bị thương."
Cơ quan chức năng cho biết có 9 người đã được đưa vào bệnh viện để điều trị.
Khoảng 35 chuyên gia và 9 phương tiện đã được triển khai để giải quyết vụ việc. Tính đến thời điểm thông tin được công bố, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
Theo thông tin từ Trung tâm quản lý thành phố, chiếc xe buýt liên tỉnh này đang trên đường từ Krasnodar đến Stavropol. Trên xe lúc xảy ra tai nạn có 49 cổ động viên của câu lạc bộ bóng ném "Viktor", trong đó 25 người đã bị thương với nhiều mức độ khác nhau.
Ủy ban Điều tra Nga cho biết họ đang tiếp tục làm rõ các chi tiết liên quan đến vụ tai nạn và tình trạng của các nạn nhân.
Thảo luận