Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

"Tất cả đều vô ích." Truyền thông báo cho Ukraina tin xấu sau chuyến công du của Zelensky

Matxcơva (Sputnik) - Các chính trị gia phương Tây không còn tin vào khả năng của Kiev lật ngược tình thế trên chiến trường, nhà phân tích Lucas Leiros của Trung tâm Nghiên cứu Địa chiến lược viết trong một bài báo cho InfoBRICS.
Sputnik
Chuyên gia này cho biết: “Rõ ràng, không có chính trị gia phương Tây nào vẫn tin rằng Kiev sẽ có thể đảo ngược tình hình quân sự và có sự đồng thuận ngầm rằng mọi nỗ lực quân sự tiếp theo đều vô ích”.
Leiros cũng lưu ý rằng phương Tây đã mệt mỏi với hành động của Vladimir Zelensky và muốn tìm người thay thế ông, vì chính trị gia Ukraina rõ ràng đang ngăn cản các kế hoạch của phương Tây. Chuyên gia kể lại rằng trong chuyến thăm Mỹ của Zelensky, người đứng đầu chế độ Kiev đã không thể thu hút được sự chú ý của công chúng phương Tây.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Chiến tranh hạt nhân”. Ở phương Tây kinh hoàng trước ý tưởng điên rồ của Zelensky
Tuần trước, Vladimir Zelensky, tại một cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, đã lên tiếng phản đối các cuộc đàm phán với Nga để giải quyết xung đột ở Ukraina. Ngoài ra, ông lại lên tiếng ủng hộ việc sử dụng “công thức hòa bình” của mình để giải quyết tình hình.
Thảo luận