Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

LLVT Ukraina gài mìn không kích nổ với thông điệp bất ngờ gửi quân đội Nga

Quân đội Ukraina đã gài mìn không kích nổ với thông điệp “Người Nga, xin lỗi!” cho các chiến sĩ Nga tại một hướng mặt trận trong vùng chiến dịch đặc biệt, một sĩ quan công binh của trung đoàn Leningrad có bí danh “Burzum” kể lại với Sputnik.
Sputnik
“Cánh chúng tôi đến hiện trường rà phá bom mìn và gặp nhiều ngòi nổ mìn chống tăng, chỗ nào cũng có chốt an toàn, tức là mìn không kích nổ… Khi tháo chốt thì một số trong đó có gài những mảnh giấy ghi "Người Nga, xin lỗi". Nguyên văn chỉ có mấy từ: "Người Nga, xin lỗi". Tức là mìn cố tình không kích nổ. Họ tới đó, đặt mìn, nhưng mìn không được kích nổ", - người lính công binh nói.
Theo quân nhân này, sự việc trên là do lính công binh LLVT Ukraina làm, đó là những người không tin vào bộ máy tuyên truyền của Ukraina và không muốn chiến đấu với Nga.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chính ủy quân đội Ukraina: phần lớn những người được huy động không muốn chiến đấu

“Đó là họ ám chỉ rằng rốt cuộc có ai đó không cần đến cuộc chiến này. Ngay cả những người đang chiến đấu chống lại chúng tôi, trên thực tế là đa số người dân Ukraina, đều hiểu rằng họ đang chiến đấu không vì mục đích nào cả. Dồn ép họ đến bước đường này là quân đội NATO, EU, là những hành động khiêu khích, là truyền hình, nói rằng người Nga tất cả đều xấu xa, rằng người Nga tấn công họ, nhưng thực tế đây chỉ là luận điệu tuyên truyền”, - Burzum nói.

Thảo luận