Bà Olga Poltavskaya, Giám đốc Marketing của «Uralchem JSC» cho biết: «Việt Nam là thị trường có tính cạnh tranh cao với hàng chục nhà sản xuất phân bón trong và ngoài nước. Điều này càng làm tăng thêm giá trị khi các sản phẩm của Tập đoàn «Uralchem» được bà con nông dân và các đối tác bán lẻ đón nhận ngay từ đầu. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn ở khu vực này: mở rộng dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cây trồng trong nước, giới thiệu các hệ thống dinh dưỡng tiên tiến và phát triển danh mục sản phẩm cao cấp cho các cây trồng xuất khẩu như sầu riêng, xoài và cam quýt»
Ông Konstantin Sharipov, Giám đốc Phát triển Phân phối của «Uralchem JSC» nêu ý kiến: «Việt Nam là một trong những thị trường nông nghiệp năng động nhất thế giới. Nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long trồng các loại cây trồng được xuất khẩu sang hàng chục nước. Phân bón của chúng tôi - Uralchem NPK 16-16-16 và Uralchem gMOP - sẽ giúp nhà nông Việt tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Đây là bước đầu tiên trong mối quan hệ đối tác lâu dài với nông dân Việt Nam».