"Trong tương lai, chúng tôi không chỉ xem xét khả năng ký hợp đồng bán MC-21 trong thị trường nội địa, mà còn muốn tìm kiếm đối tác sản xuất một số bộ phận cho MC-21 tại Indonesia. Điều này sẽ tạo động lực cho phía Indonesia kinh doanh máy bay Nga cũng như dẫn chúng tôi đến với nhà cung cấp mới các phụ tùng mà chúng tôi hiện phải mua từ phương Tây," – Bộ trưởng giải thích.
Theo lời ông Manturov, thị trường bán MC-21 ở Indonesia phụ thuộc vào việc các bên có trở thành đối tác sản xuất hay không, số lượng bán máy bay sẽ tăng nhiều hơn khi ngành công nghiệp địa phương tham gia vào dự án. Được biết, sự hợp tác dự kiến sẽ diễn ra với tập đoàn Dirgantara, Indonesia. "Nếu nói về con số, thì đó sẽ là từ 20 đến 100 máy bay trong vòng 10 năm," — Bộ trưởng Nga đánh giá nhu cầu của thị trường Indonesia với máy bay dân dụng MC-21.
Theo lời ông Manturov, thị trường bán MC-21 ở Indonesia phụ thuộc vào việc các bên có trở thành đối tác sản xuất hay không, số lượng bán máy bay sẽ tăng nhiều hơn khi ngành công nghiệp địa phương tham gia vào dự án. Được biết, sự hợp tác dự kiến sẽ diễn ra với tập đoàn Dirgantara, Indonesia. "Nếu nói về con số, thì đó sẽ là từ 20 đến 100 máy bay trong vòng 10 năm," — Bộ trưởng Nga đánh giá nhu cầu của thị trường Indonesia với máy bay dân dụng MC-21.