Theo "Izvestia", nhờ đó mà ở Nga xuất hiện trò chơi đầu tiên trong thời gian thực sẽ truyền những cảm xúc thực sự của người chơi vào nhân vật của trò chơi.
Phiên bản thử nghiệm của trò chơi sẽ có sẵn vào năm 2017.
Tổng giám đốc Neiromatiks, ông Vladimir Statut giải thích:
"Trong các game online hiện nay không có cảm xúc. Từ vắng bóng cảm xúc trong môi trường ảo, con người có thể sẽ trả giá cho sự vô cảm trong đời thực. Chúng tôi muốn loại bỏ vấn đề này, tạo ra môi trường mà con người vừa hành động trong game vừa bày tỏ những cảm xúc nhất định. Người chơi có hành động xấu, không những thế còn cảm thấy thoả mãn vì điều đó, sẽ phải trả giá bằng cảm xúc trong game. Lý thuyết đang được lập sẽ mang định hướng giáo dục."