Với sự hỗ trợ của cửa hàng này, các nhà sản xuất Nga có thể bán sản phẩm của mình không chỉ ở phạm vi bên trong đất nước. Cổng thông tin mới có thể là dạng "một cửa số" cho những liên hệ rộng rãi tiếp xúc với thị trường thế giới bên ngoài.
Đề án cần tích hợp nhiều dịch vụ cùng lúc, trong đó có hải quan, bảo hiểm và thanh toán. Khi đó, các nhà xuất khẩu có thể trả thuế, lệ phí một cách nhanh chóng tiện lợi, — như báo "Kommersant" nhận xét.
Có dự kiến là tích hợp thương mại Nga trực tuyến có thể thúc đẩy sản phẩm của nhà sản xuất trong nước không chỉ trên trang web riêng mà còn thông qua các tài nguyên của Trung Quốc và Mỹ như eBay, Amazon, AliExpress, JD.