Hoạt động đóng cọc trụ được tích cực xúc tiến suốt ngày đêm. Gần 800 cột bê tông cốt thép cho trụ cầu đường sắt và đường ô tô sẽ được vận chuyển từ hướng Taman. Các trụ cầu trong eo biển và đảo Tuzla — khu vực địa chất phức tạp — sẽ được xây dựng trên hơn 5.500 cọc ống thép.
"Cầu Crưm được thi công cùng lúc trên tám địa điểm. Toàn bộ cơ sở hạ tầng hỗ trợ cần thiết được tạo ra gồm: đường giao thông, kho lưu trữ, thiết bị bê tông, khu vực sinh hoạt từ hướng Kerch và Taman", — thông tin cho biết.
Hơn 2.500 công nhân xây dựng từ các vùng khác nhau của Nga, bao gồm cả khu vực Krasnodar và Crưm, đang làm việc trên công trình.