Đây là tuyên bố của Phó giám đốc Sở giao thông vận tải và sản xuất xe chuyên dụng thuộc Bộ Công thương Vsevolod Babushkin.
Theo ông, bây giờ quyết định cần sự chấp thuận của chính quyền vùng ngoại ô Matxcơva. "Địa phương quan tâm đến dự án, tương ứng, dự án sẽ tiếp tục", — ông Babushkin cho biết thêm.
Hợp đồng đầu tư đặc biệt (SPIC), mà hãng Daimler muốn ký kết, liên quan đến việc sản xuất 25.000 xe mỗi năm. Các đối tác của Daimler trong dự án có thể là "KAMAZ" — công ty của Đức sở hữu 15% cổ phần nhà máy ôtô KAMAZ. Khu công nghiệp ở ngoại ô Matxcơva sẽ sẵn sàng đón nhận dự án từ năm tới.
Cho dù cuộc khủng hoảng vẫn đang diễn ra, trên thị trường ô tô Nga thị phần xe sang trong tháng Hai năm 2016 tăng 2,7 lần so với cùng kỳ năm trước.