Trong triễn lãm sẽ chiếu những thước phim video về các khả năng du lịch và văn hóa của thành phố hiện đại và bài trình bày các điểm du lịch hấp dẫn của thủ đô. Có kế hoạch chương trình công tác bận rộn với các đối tác- đại lý, khách sạn, công ty và cơ sở du lịch khác. Các công ty đại lý du lịch và nhà điều hành tour du lịch sẽ giới thiệu với du khách nhiều dự án riêng, một số tuyến và tua du lịch.
Đại diện khách sạn sẽ nói về các tổ hợp hạ tầng của họ và dịch vụ cho khách du lịch nước ngoài. Có kế hoạch quay xổ số, trong thời gian đó sẽ có phần thưởng cho những người may mắn được bố trí ở phòng khách sạn miễn phí.
Một vài năm qua Việt Nam và Nga đã hợp tác tích cực trong sự phát triển của du lịch. Trong năm 2015, Việt Nam đã có được 321.000 khách du lịch Nga tới thăm. Và sự quan tâm của người Nga đến Việt Nam càng ngày càng tăng theo hàng năm. Theo Ban Quản lý Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT), trong sáu tháng đầu năm 2016 đã có hơn 204.000 du lịch người Nga viếng thăm, điều đó là cao hơn so với năm trước đó 21%.