Đây là loạt các sự kiện nếm thử các đặc sản ẩm thực «Russian GastroWeek» nhằm giúp người nước ngoài làm quen với các sản phẩm dinh dưỡng xuất xứ từ Nga.
Vào cuối tháng Chạp tại mấy thành phố Việt Nam — Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh — sẽ diễn ra chuỗi sự kiện «Russian GastroWeek».
Trong phạm vi sự kiện sẽ bao gồm cả việc tiếp xúc và trao đổi liên lạc với các nhà phân phối Việt Nam, chuỗi bán lẻ, HoReCa, cũng như cuộc ra mắt của các nhà sản xuất thực phẩm Nga.
Đáng chú ý là đề án «Russian GastroWeek» hướng chủ yếu vào việc thúc đẩy các sản phẩm nông nghiệp của Nga và các chế phẩm của nó trên thị trường Trung Quốc và Việt Nam, cũng như nhắm tới thiết lập liên hệ trực tiếp với đại diện của nhà phân phối Trung Quốc và Việt Nam, chuỗi bán lẻ, HoReCa.