"Crưm có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường du lịch thế giới. Các ưu điểm chính của bán đảo là lịch sử và di sản văn hóa phong phú, sự phát triển của ngành công nghiệp nghỉ ngơi — điều dưỡng, số lượng lớn và khả năng tiếp cận các khu bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, kinh doanh du lịch", — ông Volchenko lưu ý.
Theo ông, tất cả những lợi thế đó kết hợp với sự tạo dựng hình ảnh và thông tin có thể tạo ra hình mẫu khu vực nghỉ mát độc đáo và được đặt trong tổ hợp chương trình phát triển ngành công nghiệp du lịch Crưm.
Trước đó, có thông tin tính đến vào cuối tháng 11 năm nay, 5,085 triệu lượt khách du lịch đã đến thăm Crưm. Năm 2016 có 5,57 triệu lượt người đến đây du lịch và năm 2015 — con số là 4,6 triệu.