Phương tiện giao thông cỡ rất nhỏ lớp "Shuttle" được thiết kế dành cho chuyển động trên những con đường lát phẳng sử dụng dữ liệu bản đồ kỹ thuật số, hệ thống định vị và các cơ quan thị lực kỹ thuật.
© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnh“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnh“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnh“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnh“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnh“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
“Kamaz” trình làng xe buýt điện không người lái "Shuttle"
Phó Tổng Giám đốc "Kamaz" chuyên trách phát triển, ông Irek Gumerov thông báo rằng xe buýt điện có khả năng chạy với tốc độ lên đến 110 km/giờ, nhưng vì ở Nga hiện chưa có luật điều phối lưu thông của xe không người lái nên tốc độ xe buýt điện tại lễ giới thiệu chỉ hạn chế ở mức 10 km/giờ.