Tất cả những chiếc xe này hiện đều có nhu cầu lớn ở thị trường Nga. Linh động như xe ô tô con, dòng xe tải nhẹ đáng tin cậy và rẻ tiền Gazelle Next và Gazelle Business với động cơ xăng, xăng-gas và turbo — diesel đã từ lâu đã trở thành "con ngựa thồ" của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Xe buýt nhỏ GAZelle Next Citiline được sử dụng rộng rãi trong giao thông hành khách cũng như công vụ ở các thành phố. Xe tải hạng trung turbo — diesel Gazelle Next (thế hệ "cháu" của GAZ-53 và GAZ-51) với một cabin thoải mái, nhiều lựa chọn cấu hình và thiết bị nâng — hạ, xe được sử dụng trong hầu như trong tất cả các ngành kinh tế. Xe tải với cấu trúc hai trục chạy mọi địa hình 4x4 Sadko ("con đẻ" của lớp xe địa hình GAZ-66 và GAZ-63 trong quân đội Liên Xô) đang được sử dụng trong quân đội Nga, và ở mọi nơi mà "thay vì đường sá chỉ có biển chỉ hướng".
Trong thành phần của "Group GAZ" cũng bao gồm Nhà máy Xe buýt Pavlovsky (PAZ) nằm ở vùng Nizhny Novgorod. Xe buýt hạng trung dưới tên thương mại PAZ Vector và PAZ Vector Next được sản xuất tại đây. Một doanh nghiệp khác là Nhà máy xe buýt Likino (LiAZ) ở tỉnh Moskva, sản xuất các loại xe buýt thành phố và liên tỉnh lớn.
Ngoài ra "dưới cánh" của "Group GAZ" là nhà máy ở thành phố Miass, khu vực Chelyabinsk, nơi "sinh ra" xe tải nặng chạy địa hình Ural, mà khái niệm "off-road" (không có đường) trên nguyên tắc là không tồn tại. Trong những năm gần đây, "Ural" đang được "trẻ hóa". Vẻ bề ngoài của xe không còn như những chiến binh "hầm hố", nhưng không mất đi những phẩm chất độc đáo trên đường. Thế hệ tiếp theo "URAL Next" với nhiều phiên bản mở rộng. Đặc biệt là xe tải- địa hình hai trục dùng trong nông nghiệp và đầu xe kéo ba trục (chạy đường trường) với truyền động tất cả các trục (6x6) hoặc chỉ trên hai trục phía sau (6x4). Và cuối cùng, "Group GAZ" còn có nhà máy Avtodizel ở Yaroslavl (YAMZ), nơi sản xuất toàn bộ các động cơ diesel: từ 4 đến 12 xi-lanh. Động cơ turbo — diesel từ Yaroslavl được trang bị trên xe buýt LiAZ, xe tải URAL, cũng như xe đa dụng quân đội chạy mọi địa hình "Tiger".
"Thị trường Việt Nam trong những năm tới có khả năng tăng trưởng khá mạnh. Theo dự báo, đến năm 2024, tổng khối lượng thị trường, bao gồm cả phân khúc thương mại, có thể tăng lên 600.000 đơn vị thiết bị / năm. Tiềm năng cho sản phẩm GAZ ở Việt Nam là khá lớn. Ở đây, trước hết, chúng ta thấy sáng kiến của chính phủ liên quan đến việc nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông công cộng (khai trương các tuyến vận tải công cộng mới tại Hà Nội và chương trình hiện đại hóa xe buýt lớn và vừa trên toàn quốc). Ở phân khúc này GAZ cung cấp đầy đủ các loại xe buýt — từ xe buýt nhỏ GAZelle Next tới xe LiAZ dài 12 mét. Ngoài ra, GAZ Group là công ty hàng đầu trên thị trường Nga về các loại xe thương mại thân thiện với môi trường (động cơ chạy gas). Và ở Việt Nam đã có một cơ sở hạ tầng phát triển đầy đủ các trạm nạp gas. Vì vậy, chúng tôi thấy một tiềm năng tốt cho công nghệ nhiên liệu chạy bằng khí gas, trong đó có khí hóa lỏng (CNG). Trong phân khúc xe trọng tải nhỏ, chúng tôi có kế hoạch cung cấp xe tải và xe buýt nhỏ gia đình Gazelle Next, biến thể hai cầu Gazelle Buisness, và, tất nhiên các xe tải hạng trung, hạng nặng truyền động toàn phần (4x4, 6x6, 8x8)".
"Tại cuộc triển lãm được tổ chức gần đây, được quan tâm nhất là chiếc xe tải hạng trung truyền động toàn thời Sadko và xe buýt GAZelle Next Citiline. Cho đến cuối năm, chúng tôi dự định giới thiệu tại Việt Nam các sản phẩm khác của chúng tôi, bao gồm cả xe buýt LiAZ gồm cả phiên bản động cơ chạy bằng khí gas, cũng như xe tải hạng nặng URAL Next. Tất nhiên, mọi người đều quan tâm chủ yếu về giá cả, nhưng đã có rất nhiều câu hỏi về việc thích ứng với vùng nhiệt đới ẩm ướt. Từ hơn 2 năm trước đây chúng tôi đã đưa ra chương trình thích ứng thiết bị với các vùng khí hậu khác nhau. Trung tâm Kỹ thuật GAZ đã thực hiện hơn 200 thay đổi chi tiết cụ thể trong các sản phẩm để phù hợp với các thị trường khác nhau. Điều này cho phép có thể bán các nhãn hiệu công nghệ GAZ và URAL ở hầu hết các khu vực".
"Chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm kỹ thuật với mức độ tiện nghi và an toàn ở cấp độ tương tự châu Âu, và giá cả lại rất hấp dẫn. Lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ của xe GAZ là độ bền, công suất, sức chứa và chất lượng khung gầm. Các lái xe dòng xe Next đánh giá cao sinh thái tuyệt vời, "dễ dàng" điều khiển và độ tin cậy cao của những chiếc xe này, còn các chủ sở hữu sẽ được hưởng lợi từ tuổi thọ cao và chi phí sở hữu thấp. Ngoài ra, trên cơ sở khung gầm xe Next, đã chế tạo hơn 300 loại thiết bị đặc biệt cho các loại hình kinh doanh khác nhau".