Tại lễ ra mắt, CTCP Tập đoàn FLC (Mã: FLC) — công ty mẹ của Bamboo Airways — sẽ công bố nhiều thông tin quan trọng trước ngày cất cánh của hãng hàng không, bao gồm bài hát chính thức do nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác, đồng phục tiếp viên chính thức do nhà thiết kế Công Trí thiết kế, website chính thức… cũng như bộ nhận diện hoàn thiện được thiết kế bởi LIFT Strategic Design — thương hiệu thiết kế hàng đầu Nhật Bản.
Đáng chú ý, những hình ảnh đầu tiên về nội thất máy bay cũng sẽ được Bamboo Airways hé lộ. Trong đó, nội thất Airbus A321 Neo sẽ do LIFT Strategic Design đảm nhiệm còn nội thất Boeing B787-Dreamliners đang được thực hiện bởi Teague, tập đoàn có hơn 70 năm tuổi, chuyên thiết kế nội thất cho các đối tác của Boeing.
Cả hai dòng máy bay đều được trang bị nội thất theo định hướng dịch vụ 5 sao mà hãng hàng không này đang hướng tới.
Khách tham dự sự kiện cũng sẽ được tiếp cận các thông tin chi tiết về bốn hạng vé chính thức của Bamboo Airways gồm Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business và Bamboo First Class; cũng như chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club với chế độ tích điểm và đổi dặm bay.
Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét cấp giấy phép kinh doanh cho Bamboo Airways, do hãng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động theo các quy định hiện hành.
"Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không Tre Việt đầy đủ, hợp lệ, đáp ứng các điều kiện về vốn, tàu bay khai thác, tổ chức bộ máy và phương án kinh doanh chiến lược phát triển sản phẩm quy định tại Nghị định 92 và phù hợp với quy định về thương hiệu của hãng hàng không quy định tại Nghị định 30", Cục Hàng không cho biết.
Theo kế hoạch, Tập đoàn FLC sẽ khởi động chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways dự kiến vào ngày 10/10 và khởi động kế hoạch bán vé trong tháng 9, với ngày mở bán đầu tiên là 2/9.