Ứng dụng di động TikTok xuất hiện trên thị trường cách đây chưa đầy 2 năm, đang nhanh chóng mở rộng đối tượng và đã trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới (theo kết quả của tháng 1, được công bố vào ngày 26 tháng 2).
Cho đến nay, TikTok với các video âm nhạc ngắn của nó gần như chỉ là một tài nguyên giải trí. Nhưng theo thời gian, tình hình có thể thay đổi, nhà sản xuất Nikolai Kazantsev bày tỏ ý kiến như vậy trong cuộc phỏng vấn với Sputnik.
"Marketing nội dung TikTok hướng tới đối tượng sử dụng là người đàn ông rất trẻ. Anh ta chưa kịp tạo lập bất kỳ kinh nghiệm, tiền bạc hoặc nghề nghiệp nào trong cuộc sống của mình. Anh ta chưa có khả năng thanh toán. Đây chính xác là cách mà Instagram ban đầu giới thiệu bản thân. Đó là một mạng xã hội được thiết kế để đăng những bức ảnh về bữa ăn sáng. Hiện giờ nó đã phát triển, và bắt đầu xuất hiện các blogger đưa nội dung nghiêm túc vào các ấn phẩm của họ ", nhà sản xuất giải thích.
Khu vực đối tượng "hạt nhân" TikTok - là những người dưới 20 tuổi, vì vậy nội dung vẫn thích ứng với độ tuổi đó.
“Ở đó, định dạng của các statuss là “một vài giây video hài hước với nền nhạc”. Toàn bộ sáng tạo tập trung dẫn đến phần hình ảnh. Nội dung là tối thiểu”,- nhà sản xuất giải thích.
Посмотреть эту публикацию в Instagram
Trong khi đó, đối tượng mục tiêu đang tăng lên và ứng dụng cũng có khả năng thay đổi theo thời gian. Nếu nhìn vào kinh nghiệm của Instagram, sẽ mất khoảng 5 năm để làm được điều đó, Nikolay Kazantsev tin tưởng.
TikTok là nền tảng phổ biến video ngắn được thành lập bởi ByteDance, một công ty Trung Quốc.