https://kevesko.vn/20211202/tap-doan-truc-thang-nga-nguoi-lanh-dao-moi-se-duy-tri-xu-the-phat-trien-tich-cuc-12696788.html
Tập đoàn Trực thăng Nga: người lãnh đạo mới sẽ duy trì xu thế phát triển tích cực
Tập đoàn Trực thăng Nga: người lãnh đạo mới sẽ duy trì xu thế phát triển tích cực
Sputnik Việt Nam
Nikolay Kolesov được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Trực thăng Nga trực thuộc Rostec. Ông được bổ nhiệm thay thế Andrey Boginsky, người sang... 02.12.2021, Sputnik Việt Nam
2021-12-02T07:35+0700
2021-12-02T07:35+0700
2021-12-02T07:35+0700
kinh doanh
quan điểm-ý kiến
nga
kinh tế
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/0c/01/12697086_0:0:1200:676_1920x0_80_0_0_766fc377539dba0ad2e402d802ffccb4.jpg
Những động thái liên quan nhân sự cao cấp trong ngành công nghiệp hàng không Nga không phải là một yếu tố ngẫu nhiên.Việc luân chuyển nhân sự nhằm tăng cường công việc của các công ty sản xuất máy bay trong các lĩnh vực ưu tiên. Tập đoàn Trực thăng Nga đang giai quyết các nhiệm vụ quy mô lớn liên quan đến việc phát triển các chương trình hàng không dân dụng và quảng bá các loại máy bay mới ra thị trường. Máy bay trực thăng Ka-62 sắp được cấp giấy chứng nhận. Tập đoàn đã bắt đầu chương trình bay thử nghiệm cho máy bay trực thăng hạng nhẹ Ka-226T được nâng cấp sâu và đang chuẩn bị chương trình bay thử nghiệm cho máy bay trực thăng Mi-171A3, phiên bản tối tân của máy bay trực thăng huyền thoại Mi-8.Các công ty chế tạo máy bay của Nga đang phải đối mặt với nhiệm vụ khôi phục lại ngành chế tạo máy bay dân dụng. Rõ ràng, những kinh nghiệm của ông Andrei Boginsky sẽ có ích ở đây. Dưới sự lãnh đạo của ông, Tập đoàn Trực thăng Nga đã thực hiện một số dự án dân sự đầy hứa hẹn và đạt được doanh số bán thiết bị dân dụng kỷ lục. Tỷ trọng của các loại trực thăng dân dụng trong tổng sản lượng đã tăng từ 8,4% vào năm 2016 lên 46% vào cuối năm 2020. Tập đoàn Trực thăng Nga vẫn có lợi nhuận tốt trong bối cảnh thị trường máy bay trực thăng toàn cầu suy giảm, và chiếm vị trí thứ 2 trên thế giới về khối lượng cung cấp máy bay trong 5 năm qua.Từ nay, ông Andrei Boginsky là Phó Tổng Giám đốc UAC phụ trách Hàng không Dân dụng và Tổng Giám đốc của Irkut Corporation. Cần lưu ý rằng, các doanh nghiệp của công ty Irkut sản xuất các phiên bản hành khách và kinh doanh của máy bay khu vực SSJ-100. Ngoài ra, công ty đang phát triển chương trình MC-21 (dòng máy bay phản lực chở khách đường ngắn và trung bình với sức chứa từ 132 đến 211 hành khách và tầm bay từ 6000 đến 6400 km) và Yak-152 (loại máy bay huấn luyện hai chỗ ngồi với động cơ diesel piston, tốc độ tối đa 500 km và tầm bay lên đến 1.500 km).Tân Tổng giám đốc của Tập đoàn Trực thăng Nga Nikolai Kolesov trước đây đã đứng đầu Tập đoàn Công nghệ Vô tuyến điện tử (KRET) cũng là một phần của Tập đoàn Nhà nước Rostec. Dưới sự lãnh đạo của ông, KRET đã trở thành nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu các thiết bị điện tử hàng không cho tất cả các loại máy bay. Ngoài ra, KRET sản xuất các loại thiết bị điện tử dân dụng: trạm sạc, thiết bị y tế. Giai đoạn 2009-2020, khối lượng sản phẩm dân dụng đã tăng gấp 20 lần.Nói về nhiệm vụ của mình sau khi đảm nhận chức vụ mới, ông Nikolay Kolesov lưu ý:
https://kevesko.vn/20211109/truc-thang-nang-cap-hang-nhe-ka-226t-thuc-hien-chuyen-bay-dau-tien-12420470.html
https://kevesko.vn/20211117/tiet-lo-nhung-khach-hang-lon-nhat-nhap-khau-cac-mat-hang-bi-mat-cua-nga--12512830.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2021
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/0c/01/12697086_55:0:1162:830_1920x0_80_0_0_325d0fafcfe5bd4f80e11bd310b71d70.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
kinh doanh, quan điểm-ý kiến, nga, kinh tế
kinh doanh, quan điểm-ý kiến, nga, kinh tế
Tập đoàn Trực thăng Nga: người lãnh đạo mới sẽ duy trì xu thế phát triển tích cực
Nikolay Kolesov được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Trực thăng Nga trực thuộc Rostec. Ông được bổ nhiệm thay thế Andrey Boginsky, người sang làm việc tại Tập đoàn sản xuất máy bay thống nhất (UAC).
Những động thái liên quan nhân sự cao cấp trong ngành công nghiệp hàng không Nga không phải là một yếu tố ngẫu nhiên.
Việc luân chuyển nhân sự nhằm tăng cường công việc của các công ty sản xuất máy bay trong các lĩnh vực ưu tiên. Tập đoàn Trực thăng Nga đang giai quyết các nhiệm vụ quy mô lớn liên quan đến việc phát triển các chương trình hàng không dân dụng và quảng bá các loại máy bay mới ra thị trường.
Máy bay trực thăng Ka-62 sắp được cấp giấy chứng nhận. Tập đoàn đã bắt đầu chương trình bay thử nghiệm cho máy bay trực thăng hạng nhẹ Ka-226T được nâng cấp sâu và đang chuẩn bị chương trình bay
thử nghiệm cho máy bay trực thăng Mi-171A3, phiên bản tối tân của máy bay trực thăng huyền thoại Mi-8.
9 Tháng Mười Một 2021, 17:51
Các công ty chế tạo máy bay của Nga đang phải đối mặt với nhiệm vụ khôi phục lại ngành chế tạo máy bay dân dụng. Rõ ràng, những kinh nghiệm của ông Andrei Boginsky sẽ có ích ở đây. Dưới sự lãnh đạo của ông, Tập đoàn Trực thăng Nga đã thực hiện một số dự án dân sự đầy hứa hẹn và đạt được doanh số bán thiết bị dân dụng kỷ lục. Tỷ trọng của các loại trực thăng dân dụng trong tổng sản lượng đã tăng từ 8,4% vào năm 2016 lên 46% vào cuối năm 2020. Tập đoàn Trực thăng Nga vẫn có lợi nhuận tốt trong bối cảnh thị trường máy bay trực thăng toàn cầu suy giảm, và chiếm vị trí thứ 2 trên thế giới về khối lượng cung cấp máy bay trong 5 năm qua.
Từ nay, ông Andrei Boginsky là Phó Tổng Giám đốc UAC phụ trách Hàng không Dân dụng và Tổng Giám đốc của Irkut Corporation. Cần lưu ý rằng, các doanh nghiệp của công ty Irkut sản xuất các phiên bản hành khách và
kinh doanh của máy bay khu vực SSJ-100. Ngoài ra, công ty
đang phát triển chương trình MC-21 (dòng máy bay phản lực chở khách đường ngắn và trung bình với sức chứa từ 132 đến 211 hành khách và tầm bay từ 6000 đến 6400 km) và Yak-152 (loại máy bay huấn luyện hai chỗ ngồi với động cơ diesel piston, tốc độ tối đa 500 km và tầm bay lên đến 1.500 km).
Tân Tổng giám đốc của Tập đoàn Trực thăng Nga Nikolai Kolesov trước đây đã đứng đầu Tập đoàn Công nghệ Vô tuyến điện tử (KRET) cũng là một phần của Tập đoàn Nhà nước Rostec. Dưới sự lãnh đạo của ông, KRET đã trở thành nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu các thiết bị điện tử hàng không cho tất cả các loại máy bay. Ngoài ra, KRET sản xuất các loại thiết bị điện tử dân dụng: trạm sạc, thiết bị y tế. Giai đoạn 2009-2020, khối lượng sản phẩm dân dụng đã tăng gấp 20 lần.
Nói về nhiệm vụ của mình sau khi đảm nhận chức vụ mới, ông Nikolay Kolesov lưu ý:
“Ngày nay, Tập đoàn Trực thăng Nga là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tạo máy bay trực thăng thế giới, và chúng tôi đang phải đối mặt với nhiệm vụ quan trọng - củng cố hơn nữa vị trí này. Đến nay, Tập đoàn đã nhận các đơn hàng về sản xuất 525 trực thăng. Chúng tôi phải đảm bảo hoàn thành vô điều kiện các cam kết theo các hợp đồng hiện có, cũng như tiếp tục thực hiện một số công việc phát triển quan trọng trong mảng dân sự".
17 Tháng Mười Một 2021, 12:11