https://kevesko.vn/20220126/sau-topzone-the-gioi-di-dong-ra-mat-thuong-hieu-thoi-trang-thach-thuc-zara--13458250.html
Sau TopZone, Thế giới Di động ra mắt thương hiệu thời trang 'thách thức' ZARA
Sau TopZone, Thế giới Di động ra mắt thương hiệu thời trang 'thách thức' ZARA
Sputnik Việt Nam
HÀ NỘI (Sputnik) - AVA, chuỗi thương hiệu thời trang mới của Thế giới Di động, nuôi kỳ vọng sẽ cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như... 26.01.2022, Sputnik Việt Nam
2022-01-26T09:48+0700
2022-01-26T09:48+0700
2022-01-26T10:32+0700
việt nam
thương hiệu
thời trang
zara
cạnh tranh
thế giới di động
https://cdn.img.kevesko.vn/img/261/10/2611070_0:160:3073:1888_1920x0_80_0_0_b024c9518335dc0b8ea50784e8dc9ceb.jpg
Bằng việc mở bán thêm các mảng thời trang, thể thao, xe đạp, Thế Giới Di Động hướng đến mục tiêu tăng doanh thu lên 10 tỷ USD vào năm 2025.Không chỉ là giấc mơ thương hiệu ViệtBên cạnh bán các sản phẩm từ các thương hiệu lớn, Thế giới Di động (TGDĐ) đã triển khai thương hiệu thời trang riêng của mình từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến trang sức.Phát biểu tại buổi lễ ra mắt chuỗi thương hiệu AVA mới đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho biết:Tổng giám đốc TGDĐ nhận định, việc lấn sân vào thời trang là lĩnh vực khó vì đây là mảng kinh doanh khá cạnh tranh cũng như không dễ đáp ứng được nhu cầu đa dạng khách hàng. Tuy nhiên, TGDĐ kỳ vọng vào sự thành công do hưởng lợi từ thương hiệu cũng như tận dụng lượng khách hàng sẵn có từ các chuỗi điện máy, điện thoại, bách hóa xanh.TopZone của TGDĐ và con số ấn tượngNhư Sputnik đã đưa tin, Ngày 23/1, Thế Giới Di Động (TGDĐ) công bố chính thức ra mắt cửa hàng TopZone theo mô hình ARP (Apple Premium Reseller) đầu tiên của mình tại Xã Đàn, Hà Nội. Trước đó, ngày 22/10/2021, cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương tại 4 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.Đây là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2.Đại diện Thế Giới Di Động cho biết doanh thu tháng 1 của hệ thống TopZone dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021. Đây là điều có thể dự đoán được bởi thị trường đang bước vào giai đoạn nhu cầu mua sắm tăng cao nhất trong năm.Mô hình mở cửa hàng mono store chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tỏ ra khá thịnh hành trong giai đoạn cuối 2021, đầu 2022. Ngoài TGDĐ, hàng loạt nhà bán lẻ khác cũng hé lộ kế hoạch mở hoặc mở rộng hệ thống cửa hàng chuyên biệt kinh doanh sản phẩm Apple.
https://kevesko.vn/20211217/the-gioi-di-dong-bat-tay-dai-gia-cam-do-f88-cho-vay-tien-12912741.html
https://kevesko.vn/20220117/apple-samsung-dua-nhau-mo-mono-store-o-viet-nam-ai-se-thang-13341263.html
https://kevesko.vn/20220125/apple-chuan-bi-buoi-gioi-thieu-lon-nhat-trong-lich-su-13439038.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/261/10/2611070_170:0:2901:2048_1920x0_80_0_0_8bbf65fdb55b27738c6e0aae246c4b37.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, thương hiệu, thời trang, zara, cạnh tranh, thế giới di động
việt nam, thương hiệu, thời trang, zara, cạnh tranh, thế giới di động
Sau TopZone, Thế giới Di động ra mắt thương hiệu thời trang 'thách thức' ZARA
09:48 26.01.2022 (Đã cập nhật: 10:32 26.01.2022) HÀ NỘI (Sputnik) - AVA, chuỗi thương hiệu thời trang mới của Thế giới Di động, nuôi kỳ vọng sẽ cạnh tranh với các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như ZARA.
Bằng việc mở bán thêm các mảng thời trang, thể thao, xe đạp,
Thế Giới Di Động hướng đến mục tiêu tăng doanh thu lên 10 tỷ USD vào năm 2025.
Không chỉ là giấc mơ thương hiệu Việt
Bên cạnh bán các sản phẩm từ các thương hiệu lớn, Thế giới Di động (TGDĐ) đã triển khai
thương hiệu thời trang riêng của mình từ quần áo, giày dép, túi xách cho đến trang sức.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt chuỗi thương hiệu AVA mới đây, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Thế Giới Di Động (TGDĐ) cho biết:
"Chúng tôi có bộ phận thiết kế riêng cho phù hợp với phong cách và kiểu dáng của người Việt Nam. Các sản phẩm này được được hiện theo phương thức OEM, nghĩa là kết hợp với các công ty sản xuất theo thiết kế và quy chuẩn do TGDĐ đưa ra. Mục tiêu của chúng tôi tạo ra một thương hiệu không thua kém Zara hay Uniqlo".
17 Tháng Mười Hai 2021, 17:01
Tổng giám đốc TGDĐ nhận định, việc lấn sân vào thời trang là lĩnh vực khó vì đây là mảng kinh doanh khá cạnh tranh cũng như không dễ đáp ứng được nhu cầu đa dạng khách hàng. Tuy nhiên, TGDĐ kỳ vọng vào sự thành công do hưởng lợi từ thương hiệu cũng như tận dụng lượng khách hàng sẵn có từ các chuỗi điện máy,
điện thoại, bách hóa xanh.
"Trong làn sóng dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã rời bỏ cuộc chơi, nhưng TGDĐ vẫn mở rộng quy mô vì tin rằng sự phát triển của tương lai, và nắm bắt khoảng trống thị trường mà các đối thủ để lại. Việc tham gia vào nhiều mảng kinh doanh hơn nhằm gia tăng doanh thu từ 5 tỷ USD hiện nay lên 10 tỷ USD vào năm 2025”, Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT TGDĐ cho biết.
TopZone của TGDĐ và con số ấn tượng
Như Sputnik đã đưa tin, Ngày 23/1, Thế Giới Di Động (TGDĐ) công bố chính thức ra mắt cửa hàng TopZone theo mô hình ARP (
Apple Premium Reseller) đầu tiên của mình tại Xã Đàn, Hà Nội. Trước đó, ngày 22/10/2021, cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương tại 4 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM.
Đây là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2.
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết doanh thu tháng 1 của hệ thống TopZone dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021. Đây là điều có thể dự đoán được bởi
thị trường đang bước vào giai đoạn nhu cầu mua sắm tăng cao nhất trong năm.
Mô hình mở cửa hàng mono store chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tỏ ra khá thịnh hành trong giai đoạn cuối 2021, đầu 2022. Ngoài TGDĐ, hàng loạt nhà bán lẻ khác cũng hé lộ kế hoạch mở hoặc mở rộng hệ thống cửa hàng chuyên biệt kinh doanh sản phẩm Apple.