https://kevesko.vn/20220130/nu-hoang-elizabeth-ii-ra-mat-thuong-hieu-nuoc-sot-rieng-13510079.html
Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng
Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng
Sputnik Việt Nam
Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện... 30.01.2022, Sputnik Việt Nam
2022-01-30T04:33+0700
2022-01-30T04:33+0700
2022-01-30T04:33+0700
xã hội
elizabeth ii
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/05/0e/10501815_0:321:3071:2048_1920x0_80_0_0_342d989cd12afecd82b0d46925a8ae67.jpg
Cho đến nay, dòng sản phẩm bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.Giá cả hoàng giaTương cà được các nhà tiếp thị hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu giấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá hoàng gia, hơn $9 cho một chai thủy tinh 10 ounce (283 g). Tuy nhiên, bản thân nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.Cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady cho biết Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt không có bánh mì, loại mà người ta dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.
https://kevesko.vn/20220118/bon-bi-quyet-truong-tho-cua-nu-hoang-elizabeth-ii-13350982.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/05/0e/10501815_181:0:2912:2048_1920x0_80_0_0_ad3887595b40a84d364e1e7319f7fbaf.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
xã hội, elizabeth ii
Nữ hoàng Elizabeth II ra mắt thương hiệu nước sốt riêng
Nữ hoàng Anh Elizabeth đã tung ra một thương hiệu nước sốt riêng với nguyên liệu từ ngôi làng Sandringham ấm cúng, nơi tọa lạc của một trong những cung điện hoàng gia, tạp chí People viết.
Cho đến nay, dòng sản phẩm bao gồm tương cà chua và sốt nâu, tương tự như sốt bít tết cổ điển. Chúng được sản xuất tại điền viên hoàng gia Sandringham với lịch sử 95 năm ở Norfolk từ các nguyên liệu địa phương.
Tương cà được các nhà tiếp thị hoàng gia giới thiệu là "hoàn hảo cho bữa sáng và bất kỳ lúc nào trong ngày", có hương vị từ quả chà là, nước táo và gia vị. Nước sốt màu nâu "giàu giấm và gia vị". Nước sốt cũng có giá hoàng gia, hơn $9 cho một chai thủy tinh 10 ounce (283 g). Tuy nhiên, bản thân nữ hoàng cũng không tán thành công thức làm nước sốt rẻ hơn.
Cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady cho biết
Nữ hoàng thích bánh mì kẹp thịt không có bánh mì, loại mà người ta dùng dao nĩa và ăn kèm với quả nam việt quất hơn là nước sốt cà chua. Có lẽ điều này giải thích cho sản phẩm mới của hoàng gia.
Đây không phải là trải nghiệm đầu tiên của nữ hoàng trong làng ẩm thực thế giới. Năm 2020, Cung điện Buckingham tung ra loại rượu gin do họ sản xuất, loại rượu có nhiều nguyên liệu được lấy từ vườn sau dinh thự Elizabeth II ở London, và sau đó là rượu gin được sản xuất tại dinh thự Sandringham.