https://kevesko.vn/20220331/hoi-cho-du-lich-quoc-te-tp-ho-chi-minh-2022-se-co-cac-gian-hang-ao-3d-14486378.html
Hội chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh 2022 sẽ có các gian hàng ảo 3D
Hội chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh 2022 sẽ có các gian hàng ảo 3D
Sputnik Việt Nam
Được đánh giá là sự kiện thương mại du lịch quốc tế uy tín hàng đầu khu vực hạ nguồn sông Mê Kông, hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE... 31.03.2022, Sputnik Việt Nam
2022-03-31T18:43+0700
2022-03-31T18:43+0700
2022-03-31T18:43+0700
việt nam
du lịch
tổng cục du lịch
bộ văn hóa thể thao và du lịch
xã hội
tác giả
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e6/03/1f/14484665_0:148:2835:1743_1920x0_80_0_0_c884317f1d989b620cdae659cf0a6824.jpg
Tăng cường ứng dụng công nghệ thực tế ảo 3DNhằm đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện gặp gỡ giữa các đơn vị triển lãm và khách tham quan, các đơn vị triển lãm quốc tế không thể đến triển lãm trực tiếp tại Việt Nam, Hội chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh 2022 sẽ tối ưu hoá các hình thức trưng bày gian hàng bằng việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hội chợ thực tế ảo 3D và hệ thống kết nối giao dịch trực tuyến (online).Mỗi đơn vị triển lãm sẽ sở hữu một gian hàng 3D nằm trong không gian tổng thể của không gian hội chợ thực tế ảo, có trợ lý ảo tư vấn thông tin và giới thiệu về doanh nghiệp cũng như kênh làm việc trực tuyến với hệ thống kết nối và tương tác giữa khách tham gia trực tuyến với các đơn vị triển lãm.Các gian hàng 3D thực tế ảo sẽ được thiết kế riêng theo bộ nhận diện thương hiệu hoặc đặc trưng văn hoá vùng miền, quốc gia, điểm đến du lịch với đầy đủ các chức năng tương tác giúp khách tham quan cảm nhận như đang được trải nghiệm gian hàng hội chợ trong không gian thực. Nhiều sản phẩm đặc biệt cùng ưu đãi lớn Với mong muốn mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, Hội chợ ITE HCMC 2022 dự kiến thu hút 150 người mua quốc tế (international buyer) chất lượng cao, là lãnh đạo cấp cao từ các hãng lữ hành, các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia và New Zealand, Trung Đông,…Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Lê Trương Hiền Hòa – Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, hội chợ du lịch quốc tế TP HCM không chỉ thu hút sự tham dự đông đảo của người mua quốc tế quan tâm đưa khách đến Việt Nam, mà còn góp phần tích cực giúp ngành du lịch sớm khôi phục và phát triển bền vững trong tương lai. “Hội chợ ITE HCMC 2022 cam kết sẽ có nhiều đột phá trong công tác tổ chức, và tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, điểm đến lý tưởng cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch, các khách sạn, resort, các điểm tham quan và các đơn vị liên quan để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách du lịch trong nước và quốc tế.”- Ông Lê Trương Hiền Hòa nói.Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua quốc tế và Báo chí quốc tế, Lễ Khai mạc – Gala Dinner “Tinh hoa Gạo Việt”, Diễn đàn Du lịch MICE Việt Nam, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm, Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022, Khu trải nghiệm văn hóa vùng miền,…Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.
https://kevesko.vn/20220331/khai-mac-hoi-cho-du-lich-quoc-te-viet-nam-2022-but-pha-tao-dang-cap-moi-14479345.html
https://kevesko.vn/20220326/du-lich-viet-nam-mo-cua-roi-sao-van-chua-thong-14402940.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2022
Taras Ivanov
https://cdn.img.kevesko.vn/img/921/33/9213389_0:189:511:700_100x100_80_0_0_45fe7a54df37496801dfdab04a46c8a3.jpg
Taras Ivanov
https://cdn.img.kevesko.vn/img/921/33/9213389_0:189:511:700_100x100_80_0_0_45fe7a54df37496801dfdab04a46c8a3.jpg
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e6/03/1f/14484665_158:0:2678:1890_1920x0_80_0_0_10296dfd90abdc0b02b8adf49b0671c5.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
Taras Ivanov
https://cdn.img.kevesko.vn/img/921/33/9213389_0:189:511:700_100x100_80_0_0_45fe7a54df37496801dfdab04a46c8a3.jpg
việt nam, du lịch, tổng cục du lịch, bộ văn hóa thể thao và du lịch, xã hội, tác giả
việt nam, du lịch, tổng cục du lịch, bộ văn hóa thể thao và du lịch, xã hội, tác giả
Hội chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh 2022 sẽ có các gian hàng ảo 3D
Được đánh giá là sự kiện thương mại du lịch quốc tế uy tín hàng đầu khu vực hạ nguồn sông Mê Kông, hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 (ITE HCMC) sẽ diễn ra từ ngày 08 đến 10/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Tăng cường ứng dụng công nghệ thực tế ảo 3D
Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện gặp gỡ giữa các đơn vị triển lãm và
khách tham quan, các đơn vị triển lãm quốc tế không thể đến triển lãm trực tiếp tại Việt Nam, Hội chợ Du Lịch Quốc Tế TP. Hồ Chí Minh 2022 sẽ tối ưu hoá các hình thức trưng bày gian hàng bằng việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin hội chợ thực tế ảo 3D và hệ thống kết nối giao dịch trực tuyến (online).
Mỗi đơn vị triển lãm sẽ sở hữu một gian hàng 3D nằm trong không gian tổng thể của không gian hội chợ thực tế ảo, có trợ lý ảo tư vấn thông tin và giới thiệu về doanh nghiệp cũng như kênh làm việc trực tuyến với hệ thống kết nối và tương tác giữa khách tham gia trực tuyến với các đơn vị triển lãm.
Các gian hàng 3D thực tế ảo sẽ được thiết kế riêng theo bộ nhận diện thương hiệu hoặc đặc trưng văn hoá vùng miền, quốc gia, điểm đến
du lịch với đầy đủ các chức năng tương tác giúp khách tham quan cảm nhận như đang được trải nghiệm gian hàng hội chợ trong không gian thực.
Nhiều sản phẩm đặc biệt cùng ưu đãi lớn
Với mong muốn mở rộng thị phần khách
du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, Hội chợ ITE HCMC 2022 dự kiến thu hút 150 người mua quốc tế (international buyer) chất lượng cao, là lãnh đạo cấp cao từ các hãng lữ hành, các công ty tổ chức MICE từ các thị trường trọng điểm như Đông Nam Á, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia và New Zealand, Trung Đông,…
Phát biểu tại buổi họp báo, Ông Lê Trương Hiền Hòa – Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định, hội chợ du lịch quốc tế TP HCM không chỉ thu hút sự tham dự đông đảo của người mua quốc tế quan tâm đưa khách đến Việt Nam, mà còn góp phần tích cực giúp ngành du lịch sớm khôi phục và phát triển bền vững trong tương lai.
“Hội chợ ITE HCMC 2022 cam kết sẽ có nhiều đột phá trong công tác tổ chức, và tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam và khu vực, điểm đến lý tưởng cho các địa phương, doanh nghiệp du lịch, các
khách sạn, resort, các điểm tham quan và các đơn vị liên quan để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đến khách du lịch trong nước và quốc tế.”- Ông Lê Trương Hiền Hòa nói.
Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn: Hội chợ Du lịch quốc tế, Chương trình Người mua quốc tế và Báo chí quốc tế, Lễ Khai mạc – Gala Dinner “Tinh hoa Gạo Việt”, Diễn đàn Du lịch MICE Việt Nam, Hội thảo giới thiệu các thị trường khách du lịch trọng điểm, Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022, Khu trải nghiệm văn hóa vùng miền,…
Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ xây dựng chương trình hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong ngày dành cho công chúng (Travel Fun Fair Day) với nhiều hoạt động như: chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, các tour
du lịch xuyên Việt giảm giá, chương trình giao lưu văn nghệ, chương trình bốc thăm trúng vé giá rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.