https://kevesko.vn/20230203/vinaphone-bi-loi-mat-song-vnpt-noi-gi-20981398.html
VinaPhone bị lỗi mất sóng, VNPT nói gì?
VinaPhone bị lỗi mất sóng, VNPT nói gì?
Sputnik Việt Nam
Mạng VinaPhone bị lỗi, mất sóng hoàn toàn khiến người dùng không thể gọi, nhắn tin, liên lạc và truy cập mạng. 03.02.2023, Sputnik Việt Nam
2023-02-03T23:29+0700
2023-02-03T23:29+0700
2023-02-03T23:29+0700
việt nam
vingroup
điện thoại
internet
sai sót
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e7/02/03/20981821_0:0:3073:1728_1920x0_80_0_0_f93f7ec707f6826d3378dea060c39bc8.jpg
VNPT lên tiếng xin lỗi và cho biết sự cố xảy ra lúc 16h đã gây ảnh hưởng tới khách hàng ở nhiều khu vực. Tới 18h, nhà mạng VinaPhone khẳng định các dịch vụ mạng VinaPhone đã hoạt động trở lại bình thường.VNPT xin lỗi khi mạng VinaPhone bị mất sóngTối 3/2, nhà mạng VinaPhone đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin về tình trạng các thuê bao không liên lạc được vào cuối giờ chiều cùng ngày.Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 3/2, các thuê bao VinaPhone xuất hiện tình trạng nghẽn mạng, khó liên lạc ở một số khu vực. Ngay sau đó, VinaPhone đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp xử lý kỹ thuật, khắc phục sự cố, đưa dịch vụ mạng và tín hiệu liên lạc trở lại bình thường.Đại diện VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.VinaPhone bị lỗiTrước đó, nhiều chủ thuê bao tại khu vực Hà Nội, Thanh Hóa phản ánh, từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao mạng Vinaphone gặp hiện tượng không liên lạc được.Trên website chính thức, VinaPhone cho biết, tính đến năm 2019, công ty triển khau mạng di động công nghệ 3G/4G với hơn 34 triệu thuê bao. Trong khi đó, Sách trắng CNTT do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố năm 2022 ghi nhận, trong số các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện thoại di động mặt đất tại Việt Nam, nhà mạng VNPT chiếm 23,8% thị phần thuê bao, Viettel chiếm 52,52%, MobiFone 18,54%, còn lại là các nhà mạng khác.Trước đó, chỉ trong vòng 3 tháng, nhà mạng MobiFone cũng 2 lần xảy ra sự cố mất sóng trên diện rộng, chủ yếu tại TP.HCM vào sáng 24/10/2022 và chiều 4/1.Trong mấy ngày qua, người dùng trong nước liên tiếp bị ảnh hưởng bởi các sự cố kết nối mạng Internet.Từ 28/1, có đến 4 trong tổng số 5 tuyến cáp quang biển đang kết nối tới Việt Nam cùng gặp sự cố, khiến Internet đi quốc tế bị chập chờn. Đến nay, vấn đề vẫn chưa được xử lý xong.
https://kevesko.vn/20230131/viet-nam-bo-tai-chinh-da-biet-viec-khach-hang-bi-lua-mua-trai-phieu-20894493.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2023
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e7/02/03/20981821_0:0:2731:2048_1920x0_80_0_0_0abd8d69d8518b9a4dcd588572f00925.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, vingroup, điện thoại, internet, sai sót
việt nam, vingroup, điện thoại, internet, sai sót
VinaPhone bị lỗi mất sóng, VNPT nói gì?
Mạng VinaPhone bị lỗi, mất sóng hoàn toàn khiến người dùng không thể gọi, nhắn tin, liên lạc và truy cập mạng.
VNPT lên tiếng xin lỗi và cho biết sự cố xảy ra lúc 16h đã gây ảnh hưởng tới khách hàng ở nhiều khu vực. Tới 18h, nhà mạng VinaPhone khẳng định các dịch vụ mạng VinaPhone đã hoạt động trở lại bình thường.
VNPT xin lỗi khi mạng VinaPhone bị mất sóng
Tối 3/2, nhà mạng VinaPhone đã chính thức lên tiếng phản hồi thông tin về tình trạng các thuê bao không liên lạc được vào cuối giờ chiều cùng ngày.
Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 3/2, các thuê bao VinaPhone xuất hiện tình trạng nghẽn mạng, khó liên lạc ở một số khu vực. Ngay sau đó, VinaPhone đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp xử lý kỹ thuật, khắc phục sự cố, đưa dịch vụ mạng và tín hiệu liên lạc trở lại bình thường.
Đại diện VinaPhone chân thành xin lỗi
khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Trước đó, nhiều chủ thuê bao tại
khu vực Hà Nội, Thanh Hóa phản ánh, từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao mạng Vinaphone gặp hiện tượng không liên lạc được.
Trên website chính thức, VinaPhone cho biết, tính đến năm 2019, công ty triển khau mạng di động công nghệ 3G/4G với hơn 34 triệu thuê bao. Trong khi đó, Sách trắng CNTT do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố năm 2022 ghi nhận, trong số các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện thoại di động mặt đất tại Việt Nam, nhà mạng VNPT chiếm 23,8% thị phần thuê bao, Viettel chiếm 52,52%, MobiFone 18,54%, còn lại là các nhà mạng khác.
Trước đó, chỉ trong vòng 3 tháng, nhà mạng MobiFone cũng 2 lần xảy ra sự cố mất sóng trên diện rộng, chủ yếu tại TP.HCM vào sáng 24/10/2022 và chiều 4/1.
Trong mấy ngày qua, người dùng trong nước liên tiếp bị ảnh hưởng bởi các sự cố kết nối mạng Internet.
Từ 28/1, có đến 4 trong tổng số 5 tuyến cáp quang biển đang kết nối tới
Việt Nam cùng gặp sự cố, khiến Internet đi quốc tế bị chập chờn. Đến nay, vấn đề vẫn chưa được xử lý xong.