"Sao ông ta dám": Ở Mỹ nhớ đến những lời của Trump nói về Nga

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump
Cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Chính quyền Mỹ đánh giá không thỏa đáng mong muốn của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tăng cường quan hệ với Nga, nhà báo John Feehery phụ trách chuyên mục của tờ The Hill viết.

"Lập trường của Trump [về Nga] khiến các chuyên gia phẫn nộ. Làm sao có nhà lãnh đạo chính trị khôn ngoan nào dám nghĩ rằng mối quan hệ nồng ấm hơn với đối thủ hạt nhân mạnh nhất thế giới có thể có ý nghĩa? Phải làm thế nào đó cho ông ta biết tay - họ gào lên như thế", - nhà báo nói.

Ông nói thêm rằng các cơ quan tình báo cũng căm ghét cựu Tổng thống và tìm cách phá hoại uy tín của nhân vật này, do ông có "xu hướng nghĩ" rằng các cuộc chiến tranh liên miên là "việc lãng phí tiền bạc và xương máu". Ngoài ra, tác giả cho rằng chính mong muốn xích lại gần Moskva của chính trị gia này đã góp phần thúc đẩy việc cáo buộc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016.
Сựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.03.2022
Những lời đe dọa của Trump đối với Nga là nguy hiểm cho sự ổn định thế giới
Đầu tháng 8, Trump cho biết ông đang nỗ lực cải thiện quan hệ với Moskva trong khi chính quyền Mỹ hiện nay tiến hành một cuộc chiến hỗn hợp với nước này thông qua Ukraina. Ông cho rằng cuộc xung đột đó có thể leo thang thành chiến tranh thế giới thứ ba.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала