https://kevesko.vn/20231205/cong-ty-fesco-cua-nga-va-viet-nam-ky-vong-tang-cuong-van-chuyen-hang-hoa-giua-nga-va-dong-nam-a-26861111.html
Công ty FESCO của Nga và Việt Nam kỳ vọng tăng cường vận chuyển hàng hóa giữa Nga và Đông Nam Á
Công ty FESCO của Nga và Việt Nam kỳ vọng tăng cường vận chuyển hàng hóa giữa Nga và Đông Nam Á
Sputnik Việt Nam
Matxcơva (Sputnik) - Tập đoàn vận tải FESCO đã thống nhất mở rộng hợp tác trong lĩnh vực vận tải container giữa Nga và các nước Đông Nam Á (SEA) với Cảng... 05.12.2023, Sputnik Việt Nam
2023-12-05T18:07+0700
2023-12-05T18:07+0700
2023-12-05T18:07+0700
việt nam
nga
hợp tác nga-việt
logistics
công ty
đông nam á
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e7/0c/05/26860562_0:205:2730:1742_1920x0_80_0_0_daf3be9ce9a47a5c4c332adf5ff9d81d.jpg
Thư bày tỏ ý định tương ứng được ký bởi Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Andrey Severilov và Tổng giám đốc tập đoàn ITC, trong đó có SP-ITC, Nguyễn Thái Quang. Buổi lễ diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của phái đoàn FESCO tới Việt Nam.Các bên kỳ vọng sẽ tăng cường vận chuyển container qua cảng SP-ITC cả từ Việt Nam và từ Thái Lan, Malaysia, Myanmar và các nước khác trong khu vực, cũng như theo hướng ngược lại từ Nga. Ngoài ra, FESCO và tập đoàn Việt Nam sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới tại nước mình.Dịch vụ báo chí của FESCO làm rõ, các bên bắt đầu hợp tác vào mùa xuân năm 2022, khi tuyến đường biển thường xuyên FESCO Vietnam Direct Line (FVDL) được đưa vào hoạt động, nối Vladivostok với các cảng của Việt Nam. Hiện nay, phục vụ tuyến là ba tàu container của tập đoàn, với tần suất được tăng từ hàng tháng lên hàng tuần. Từ khi triển khai tuyến FVDL đến nay, tập đoàn đã vận chuyển hơn 30 nghìn TEU giữa Nga và Việt Nam, trong đó hàng nhập khẩu khoảng 16,5 nghìn TEU, hàng xuất khẩu - 13,5 nghìn TEU.Ngoài ra, FESCO đã tổ chức một trung tâm trung chuyển khu vực dựa trên nhà ga SP-ITC, với sự hỗ trợ này, FESCO sẽ hợp nhất hàng container được vận chuyển bằng các tuyến trung chuyển từ nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau để vận chuyển tiếp đến Nga.Tập đoàn Vận tải FESCO là một trong những công ty vận tải và hậu cần lớn nhất ở Nga với tài sản trong lĩnh vực kinh doanh cảng, đường sắt và hậu cần tích hợp. Tập đoàn này sở hữu Cảng thương mại biển Vladivostok, nhà điều hành đa phương thức FESCO Integrated Transport, nhà điều hành container lạnh Dalreftrans, các công ty Transgarant và FESCO Trans. Tập đoàn này vận hành các khu phức hợp nhà ga ở Novosibirsk, Khabarovsk, Tomsk và Vladivostok. Đội tàu container hơn 170 nghìn TEU, số lượng bệ vận chuyển container vượt quá con số 11 nghìn chiếc. Đội tàu bao gồm 35 tàu vận tải, thực hiện vận chuyển chủ yếu trên các hãng tàu của mình.
https://kevesko.vn/20221018/tap-doan-fesco-dua-con-tau-thu-hai-vao-tuyen-ket-noi-hang-hai-nga-viet-18681338.html
đông nam á
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2023
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e7/0c/05/26860562_78:59:2730:2048_1920x0_80_0_0_6e97b6faa1851aaf993c3ce5edbb34ce.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, nga, hợp tác nga-việt, logistics, công ty, đông nam á
việt nam, nga, hợp tác nga-việt, logistics, công ty, đông nam á
Công ty FESCO của Nga và Việt Nam kỳ vọng tăng cường vận chuyển hàng hóa giữa Nga và Đông Nam Á
Matxcơva (Sputnik) - Tập đoàn vận tải FESCO đã thống nhất mở rộng hợp tác trong lĩnh vực vận tải container giữa Nga và các nước Đông Nam Á (SEA) với Cảng container biển SP-ITC (cảng TP.HCM, Việt Nam).
Thư bày tỏ ý định tương ứng được ký bởi Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Andrey Severilov và Tổng giám đốc tập đoàn ITC, trong đó có SP-ITC, Nguyễn Thái Quang. Buổi lễ diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của phái đoàn
FESCO tới Việt Nam.
Các bên kỳ vọng sẽ tăng cường vận chuyển container qua cảng SP-ITC cả từ Việt Nam và từ Thái Lan, Malaysia, Myanmar và các nước khác trong khu vực, cũng như theo hướng ngược lại từ Nga. Ngoài ra, FESCO và tập đoàn Việt Nam sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong việc thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới tại nước mình.
Dịch vụ báo chí của FESCO làm rõ, các bên bắt đầu hợp tác vào mùa xuân năm 2022, khi tuyến đường biển thường xuyên FESCO Vietnam Direct Line (FVDL) được đưa vào hoạt động, nối Vladivostok với các cảng của Việt Nam. Hiện nay, phục vụ tuyến là ba tàu container của tập đoàn, với tần suất được tăng từ hàng tháng lên hàng tuần. Từ khi triển khai tuyến FVDL đến nay, tập đoàn đã vận chuyển hơn 30 nghìn TEU giữa Nga và Việt Nam, trong đó hàng nhập khẩu khoảng 16,5 nghìn TEU, hàng xuất khẩu - 13,5 nghìn TEU.
Ngoài ra, FESCO đã tổ chức một trung tâm trung chuyển khu vực dựa trên nhà ga SP-ITC, với sự hỗ trợ này, FESCO sẽ hợp nhất hàng container được vận chuyển bằng các tuyến trung chuyển từ nhiều quốc gia Đông Nam Á khác nhau để vận chuyển tiếp đến Nga.
18 Tháng Mười 2022, 19:21
“Việc phát triển hợp tác với SP-ITC càng mở ra nhiều cơ hội mở rộng cho FESCO không chỉ tại Việt Nam mà còn tại khu vực Đông Nam Á nói chung. Chỉ trong vòng một năm rưỡi, tuyến hàng hải FVDL của chúng tôi đã trở thành một trong những tuyến huyết mạch cho thương mại phi hàng hóa Nga-Việt. Kế hoạch trước mắt của FESCO bao gồm việc mở ra những hướng đi mới ở Đông Nam Á. Tập đoàn sẽ mở rộng số lượng dịch vụ container trong khu vực, liên quan đến vấn đề này, hôm nay chúng tôi đã công bố khai trương văn phòng riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh”, - ông Andrey Severilov, Chủ tịch Hội đồng quản trị của FESCO cho biết.
Tập đoàn Vận tải FESCO là một trong những công ty vận tải và hậu cần lớn nhất ở Nga với tài sản trong lĩnh vực kinh doanh cảng, đường sắt và hậu cần tích hợp. Tập đoàn này sở hữu Cảng thương mại biển Vladivostok, nhà điều hành đa phương thức FESCO Integrated Transport, nhà điều hành container lạnh Dalreftrans, các công ty Transgarant và FESCO Trans. Tập đoàn này vận hành các khu phức hợp nhà ga ở Novosibirsk, Khabarovsk, Tomsk và Vladivostok. Đội tàu container hơn 170 nghìn TEU, số lượng bệ vận chuyển container vượt quá con số 11 nghìn chiếc. Đội tàu bao gồm 35 tàu vận tải, thực hiện vận chuyển chủ yếu trên các hãng tàu của mình.